“Quản lý nhân viên” hiệu quả hơn khi sử dụng phần mềm
“Quản lý nhân viên” hiệu quả hơn khi sử dụng phần mềm
Bạn hiện đang là chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng, chủ của một quán ăn và bạn đang gặp các vấn đề về giới hạn quyền truy cập một vài tính năng cho nhân viên vào phần mềm quản quản lý bán hàng hay còn gọi là phần mềm tính tiền. Bạn không thể kiểm soát nhân viên có trung thực hay không, gây thất thoát hàng hóa. Hiện nay, mô hình kinh doanh của bạn còn có nhiều chi nhánh khác và bạn thường xuyên không có mặt tại các cửa hàng, quán ăn, quán café,… nên không thể theo dõi, giám sát hiệu hiệu làm việc của nhân viên. Ngoài ra, việc tính toán hiệu quả làm việc/ chấm công dựa vào doanh thu, doanh số của từng nhân viên khiến bạn gặp rất nhiều trở ngại!?
Tải và dùng thử miễn phí 15 ngày: https://quanso.vn/
Bạn muộn tìm kiếm giải pháp giúp quản lý nhân viên tại của hàng, nhà hàng, quán ăn, quán café,… hiệu quả, kể cả khi bạn không có mặt tại quán. Vâng, bài viết dưới đây Quán Số đưa ra “giải pháp” giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn khi quản lý nhân viên:
MỤC LỤC:
- Tạo tài khoản truy cập cho từng nhân viên của từng bộ phận.
- Phân quyền – giao quyền cho nhân viên trong từng bộ phận.
- Lưu lại toàn bộ thông tin bán hàng, giao dịch, nhập xuất kho ngay trên phần mềm.
- Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
- Giới thiệu Phần mềm quản lý bán hàng DRS Manager.
1/ Tạo tài khoản truy cập cho từng nhân viên của từng bộ phận.
Bạn không thể lúc nào cũng chăm chăm nhìn trực tiếp vào cách làm việc của các bộ phần trong quán và lúc nào cùng để ý từng li từng tí về cách làm việc của nhân viên. Nếu bạn có một cửa hàng nhỏ vài ba nhân sự thì có thể sẽ ổn nhưng nếu bạn có cả một cửa hàng khoảng 10-15 nhân viên và cả một chuỗi nhiều chi nhánh thì vấn đề này sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Nhưng nếu bạn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng DRS Manager sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này kèm theo đó mỗi nhân viên trong từng bộ phận sẽ được cấp một tài khoản (user) với mật khẩu riêng và mỗi lần đăng nhập vào hệ thống sẽ được ghi nhận.
Phần mềm quản lý này còn kết hợp với ứng dụng trên điện thoại để bây giờ mỗi lần nhân viên phục vụ vào có thể sử dụng để order từ gần đến xa mà không cần di chuyển nhiều lần từ thu ngân đến khu vực cần phục vụ. Chỉ cần bạn tải app QS Admin ngay trên điện thoại của mình có thể không lên quán hay đi công tác, du lịch thì người làm chủ vẫn quản lý được nhân viên ở bất kì đâu và bất kì chi nhánh nào cũng như biết được hiệu suất làm việc hiện tại của nhân viên như thể nào.
Ngay trên phần mềm bạn có thể thêm/xóa người dùng một cách đơn và mỗi nhân viên sẽ có một quyền hạn nhất định cung ứng với từng cấp bậc và tùy vào sự sắp xếp của chủ cửa hàng, quán,…
2/ Phân quyền – giao quyền cho nhân viên trong từng bộ phận.
Mỗi một bộ phận sẽ có những công việc và chức năng khác nhau điều này sẽ khiến cho bạn kho khăn trong quá trình kiểm tra cũng như đánh giá cho từng nhân viên. Tuy nhiên, việc sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng tích hopwh đầy đủ các tính năng bán hàng cũng như quản lý nhân viên trong đó ưu tiên tính năng phần quyền nhân viên sẽ giúp cho người chủ dễ dàng giao quyền cho từng nhân viên trong các bộ phận khác nhau.
Tải và dùng thử miễn phí 15 ngày: https://quanso.vn/
Ví dụ:
Nhân viên thu ngân bạn cấp quyền về hủy món đã nhận – sửa giá; sửa xóa hoàn – in lại hóa đơn; quản lý thu chi – tiền mặt; quản lý khách hàng;…
Nhân viên phục vụ bạn cấp quyền về hủy món đã nhận – sửa giá; sửa xóa hoàn – in lại hóa đơn;…
Nhân viên quản lý (từng chi nhánh) nhận – sửa giá; sửa xóa hoàn – in lại hóa đơn; quản lý thu chi – tiền mặt; quản lý khách hàng; quản lý kho – nguyên liệu; quản lý nhân viên – ca;…
Việc phân quyền – giao quyền cho từng nhân viên hay từng bộ phận sẽ giúp nhân viên hoàn thành mục tiêu công việc cũng như bạn “trao sự tin tưởng” lên từng nhân viên sẽ là động lực giúp nhân viên của bạn hoàn thành nhiệm vụ, điều này cũng giúp cho chủ cuear hàng có thời gian làm những công việc khác để tạo sự uy tín hơn và mở rộng mô hình kinh doanh của mình.
Và còn có nhiều sự phần viên cho toàn bộ đội ngũ nhân viên như: khóa chuyển tách bàn; khóa sửa giá món; khóa nhận/in món;…
3/ Lưu lại toàn bộ thông tin bán hàng, giao dịch, nhập xuất kho ngay trên phần mềm.
Đây cũng là vấn đề cốt lõi nhất của phần mềm trong khâu “quản lý nhân viên” nhờ tính năng này chủ quán có thể kiểm tra, theo dõi toàn bộ hoạt động đang diễn ra của từng nhân viên trong từng khung giờ và ở đây cũng quyết định sự trung thực của nhân viên.
Tải và dùng thử miễn phí 15 ngày: https://quanso.vn/
Tại đây, thời gian người dùng (nhân viên) sử dụng để bán hàng, in hóa đơn, sửa món, đổi món, xuất nhập hàng hay hình thức thanh toán,… tất cả sẽ được lưu lại và trình bày rõ ràng đến từng chi tiết vào lúc nào mấy giờ bao nhiêu phút,… trên màn hình phần mềm.
4/ Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
Phần mềm quản lý bán hàng DRS Manager sẽ cung cấp những tính năng xem báo cáo bán hàng theo từng nhân viên, có thể xem doanh thu từng ca làm của từng nhân viên và người chủ cũng đánh giá được năng suất làm việc của từng nhân viên theo từng ngày, hay tuần hay tháng,… Ngoài ra, phần mềm còn đánh giá được khung giờ nào thì sẽ đông khách và thời gian nào của nhân viên sẽ nhiều doanh thu hơn từ đó người chủ sẽ đưa ra các cở sở để thưởng hoa hồng hay có nhưng ưu đãi cho nhân viên,…
5/ Giới thiệu Phần mềm quản lý bán hàng DRS Manager.
Những tính năng về “Quản lý nhân viên” chỉ là một trong những tính năng cơ bản nhất của bộ Phần mềm quản lý bán hàng DRS Manager để giúp người chủ quản lý nhân sự dễ dàng hơn nhưng với phần mềm sẽ còn nhiều tính năng vượt trội và ưu việt hơn như quản lý kho & định lượng, quản lý khách hàng & công nợ, quản lý thu chi & quỹ tiền, truy vết gọi món, báo cáo thống kê kinh doanh,…
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều phần mềm quản lý bán hàng, nhưng đối với Phần mềm quản lý bán hàng DRS Manager là được sản xuất bởi Công ty TNHH tại Việt Nam, phần mềm của người Việt hàng Việt trụ sở Công ty nằm tại Đà Nẵng. chính vì vậy chi phí phần mềm rẻ hơn so với các phần mềm khác và có chế độ hỗ trợ uy tin 24/24 và đại lý trải dài từ Bắc vào Nam. Phần mềm đã hơn 7.000 nhà hàng, quán café đã sử dụng.
Lựa chọn Phần mềm tại Công ty TNHH Quán Số là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người làm chủ. Rất mong nhận được sự hợp tác của bạn.
-------------------------------------------------------------------
Tham khảo thêm:
Top 5 phần mềm tính tiền dành cho nhà hàng café ưa chuộng nhất hiện nay.
Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng chuyên dành cho nhà hàng café.
Chiến lượt khuyến mãi “Hút khách” dành cho nhà hàng café.
Quán Số là giải pháp quản lý bán hàng trực quan, đơn giản, dễ sử dụng và là công cụ được sử dụng rộng rãi trong các Nhà hàng – Quán Café hiện nay. CÙNG SỬ DỤNG VÀ TRẢI NGHIỆM NGAY HÔM NAY.
Tải và dùng thử miễn phí 15 ngày: https://quanso.vn/
Hotline: 0905.088.242
Email: kinhdoanh@quanso.vn
Địa chỉ: 16 Nguyễn Hành, P. Trung Khuê, Tp. Đà Nẵng
#quanso #quansovn #phanmemquanly #giaiphapquanly#phanmembanhang #quanlybanhang #phanmemcafe
#giaiphapquanlynhahangquancafe #phanmemtinhtien #phanmemcaphe #phanmemquancaphe
#Quanlynhanvien #dungthu #phanmemordertuxa #order #quanlykhohang
Bài viết khác
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
Điều khoản sử dụng và chính sách bảo mật thông tin
4 cách lựa chọn quầy bar phù hợp với kinh doanh quán cà phê
Hình thức kinh doanh quán cafe, quầy bar là khu vực chính giúp thu hút sự chú ý của khách hàng nhất. Từ công đoạn phục vụ order, pha chế, thanh toán hầu hết đều diễn ra ở khu vực này. Nếu được thiết kế ấn tượng, tinh tế, sạch sẽ để lại trong tâm trí khách hàng một điểm cộng cho sự lựa chọn của những lần sau.
Gợi ý 3 chương trình khuyến mãi hiệu quả cho ngành F & B
Khuyến mãi không phải là hình thức xa lạ trong marketing. Nó đóng vai trò như một yếu tố để thu hút khách hàng và là đòn bẩy hiệu quả để khách hàng ra quyết định mua nhanh hơn.
Mẹo Trang trí Trung thu cho quán cafe cực hút khách
Vào mỗi mùa trăng tròn ý tưởng trang trí trung thu cho quán cafe là một trong những cách giúp thu hút khách hàng hấp dẫn, đặc biệt là giới trẻ.
05 mô hình cafe xu hướng cho năm 2022
Thị trường kinh doanh F & B ngày càng trở nên khốc liệt, để tồn tại và phát triển các chủ quán cần biết cách sáng tạo, đổi mới, tạo nên sự khác biệt để thu hút khách hàng.
Kinh doanh quán cà phê có đơn giản như bạn vẫn tưởng?
Kinh doanh quán cà phê là một việc đơn giản? Chỉ cần có vốn, mặt bằng và đội thiết kế xịn sò là bán được hàng? Nhiều người mới lấn sân sang lĩnh vực F & B thường có những lầm tưởng như thế này cho đến khi thực tế khiến họ tỉnh mộng.
Quán Số đồng hành cùng chuỗi nhà hàng bít tết ngon nhất Đà Nẵng - Papasteak Restaurant trong quản lý vận hành
Công ty TNHH giải pháp Quán Số rất hân hạnh được đồng hành cùng chuỗi nhà hàng Papasteak. Quán Số cám ơn sự tin tưởng và lựa chọn Phần mềm quản lý bán hàng DRS Manager của Quán Số để Nhà hàng Papasteak vừa quản lý và vận hành cũng như phục vụ khách hàng của mình tốt nhất.
Lợi ích của việc cho nhân viên order bằng tablet
Hiện nay, rất nhiều nhà hàng, quán cafe, quán nhậu,... đã áp dụng công nghệ vào quản lý vận hàng bằng cách sử dụng phần mềm tính tiền. Phần mềm tính tiền DRS manager có kết nối order từ xa bằng app DRS staff ngay trên tablet hoặc điện thoại di động, giúp tối ưu quy trình phục vụ khách.
Cách khảo sát về mức độ hài lòng của thực khách tại quán ăn
Làm cách nào để khảo sát về mức độ hài lòng của thực khách tại quán ăn một cách tế nhị và chuẩn nhất? Cùng Quán Số theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Quy trình phục vụ với phương thức thanh toán tại bàn
Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực F & B ngoài không gian, thực đơn thì chất lượng dịch vụ cũng là mối bận tâm hàng đầu. Cùng Quán Số điểm qua 10 bước trong quy trình phục vụ và thanh toán tại bàn nhé!
(Từ T2 - sáng T7)