BÙNG CHÁY DOANH SỐ TẠI NHÀ HÀNG, CÀ PHÊ DỰA VÀO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI DỊP LỄ TẾT

Đăng bởi: sale | Đăng lúc: 01/09/2020 03:39:49 | Lượt xem: 791

Khuyến mãi là một trong những hình thức vô cùng lợi hại giúp nhà hàng, quán cà phê tăng tỷ lện chuyển đổi lên một cách chóng mặt vào các dịp lễ tết. Khuyến mãi ở đây không đơn thuần chỉ là giảm giá, với khuyến mãi còn có rất nhiều hình thức khác nhau. Nói đến khuyến mãi không chỉ là nói đến sự thu hút khách hàng và còn là sự thấu hiểu tâm lý khách hàng. Nhưng nếu bạn không lên kế hoạch cho các chương trình khuyễn mãi cụ thể hay tìm hiểu các chương trình khuyễn mãi nên dùng thì nhà hàng, quán cà phê của bạn dễ dàng rơi vào tình trạng trùng lặp và thất thoát doanh số.

Quán số sẽ giúp bạn điểm qua một vài chương trình khuyến mãi nổi bật vào các dịp lễ tết:

  1. Giảm giá theo phần trăm

Giảm giá theo phần trăm đã không còn là hình thức khuyến mãi xa lạ mà nó là hình thức khuyến mãi khá truyền thống. Việc khuyễn mãi giảm giá này chủ nhà hàng, quán cafe phải tính toán cũ thể để vận dụng nó một cách tối ưu, nếu biết cách vận dụng nó sẽ giúp chủ nhà hàng, cà phê dễ dàng kiểm soát được lợi nhuận, có thể điều chỉnh mức giá chiết khấu linh hoạt dựa vào hoạt động kinh doanh của nhà hàng, cà phê.

Giảm giá theo phần trăm: giảm giá từ 15-50% tùy vào chương trình mình đưa ra

Tải và dùng thử miễn phí 15 ngày: https://quanso.vn/

  1. Tích điểm đổi qua – Ứng dụng tích điểm và nhận ưu đãi từ thương hiệu quán Zinber

Zinber là giải pháp toàn diện để chăm sóc khách hàng của thương hiệu nhà hàng, café, từ ứng dụng tích điểm và nhận ưu đãi cho khách hàng thân thiết đến nền tảng quản lý chương trình thành viên online cho chủ thương hiệu, từ sticker/banner giới thiệu tại quán cho đến mã in trên hoá đơn, trên bàn giúp khách tương tác.

Ứng dụng tích điểm và nhận ưu đãi từ thương hiệu quán Zinber - 0905440165

Zinber còn mang đến nhiều hoạt động thú vị khác giúp giữ khách quay lại và giới thiệu bạn bè

  1. Mua 1 tặng 1

Mua 1 tặng 1 là hình thức phổ biến nhất mà nhiều thương hiệu áp dụng. Để tăng tính hấp dẫn, nhiều nơi còn tăng mức độ thành: mua 1 tặng 2, mua đồ uống tặng đồ ăn, v…v…

Với hình thức này chủ nhà hàng, quán cà phê phải tính toán lợi nhuận thống kê khi mua tăng kèm để không làm cho doanh số giảm xuống. Nhưng với hình thức này sẽ đánh vào tâm lý người dùng cực kỳ hiệu quả bởi vì hiện nay khi đến nhà hàng, cà phê đa phần là các nhóm lẻ từ 2 người trở lên, với combo như vậy họ sẽ dễ dàng rút ví chi tiêu khi được mua 1 tặng 1 , mua 1 tặng 2,…

  1. Phần mềm quản lý bán hàng (DRS Manager) – Chính sách giảm giá, sự kiện/ Mã giảm giá

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng (DRS Manager) sẽ hỗ trợ giúp chủ nhà hàng, quán cà phê tạo mã giảm giá, các chương trình khuyến mãi vào khung giờ vàng, tạo các chính sách sự kiện. Phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng, lên các chương trình ưu đãi và tích điểm thành viên cho khách hàng thân thiết làm tăng doanh số tối đa và giảm thiểu sự thiếu hụt doanh thu vào các dịp lễ tết khi chủ nhà hàng, cà phê đưa ra các chương trình khuyến mãi đặc biệt.

-------------------------------------------------------------------
Quán Số là giải pháp quản lý bán hàng trực quan, đơn giản, dễ sử dụng và là công cụ được sử dụng rộng rãi trong các Nhà hàng – Quán Café hiện nay. CÙNG SỬ DỤNG VÀ TRẢI NGHIỆM NGAY HÔM NAY.

Tải và dùng thử miễn phí 15 ngày: https://quanso.vn/
Hotline: 0905.088.242
Email: kinhdoanh@quanso.vn
Địa chỉ: 16 Nguyễn Hành, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng


Bài viết khác
Bí Quyết Mở Quán Nhậu Cần Gì?
Bí Quyết Mở Quán Nhậu Cần Gì?

Chắc hẳn bạn cũng bia, ăn nhậu đã và đang trở thành một nét văn hóa, thói quen lâu đời của người Việt. Họ có thể đi ăn uống, nhậu nhẹt với bạn bè, gia đình, đối tác, khách hàng,... Do đó, hàng loạt quán nhậu mở ra để đáp ứng nhu cầu này. Vậy nếu bạn muốn mở quán nhậu cần gì để đem lại thành công?

Tuyển dụng và đào tạo nhân viên sao cho chuyên nghiệp? 
Tuyển dụng và đào tạo nhân viên sao cho chuyên nghiệp? 

Với đặc thù tuyển dụng nhân sự part-time, không có sự gắn kết cao và làm việc theo cảm hứng sẽ là một thách thức lớn với các nhà tuyển dụng. Điều đầu tiên bạn cần làm là xây dựng một mô tả công việc cụ thể và sức lượng phù hợp với mặt bằng chung tại khu vực kinh doanh của mình.

Ăn vặt Mlem - Dân dã mà nhớ zai tại 69 Hồ Đắc Di – Thành Phố Huế
Ăn vặt Mlem - Dân dã mà nhớ zai tại 69 Hồ Đắc Di – Thành Phố Huế

Những món ăn vặt tại Huế luôn là sự thu hút đối với những ai đã và đang du lịch tại Huế, vì chính là món ăn vặt nên có vị đặc biệt riêng ngon theo kiểu ăn vặt nhưng vẫn giữ được hương vị riêng của Huế.

Truyền thông thế nào để thu hút khách hàng ngày khai trương? 
Truyền thông thế nào để thu hút khách hàng ngày khai trương? 

Hoạt động truyền thông không chỉ làm vào dịp lễ khai trương mà cần làm xuyên suốt để giữ một vị trí nhất định trong tâm trí khách hàng của bạn.

Xây dựng kênh bán hàng cho cửa hàng như thế nào?
Xây dựng kênh bán hàng cho cửa hàng như thế nào?

Đã qua rồi cái thời mà bạn chỉ cần mở cửa hàng là sẽ tự có khách vì khách hàng có quá nhiều lựa chọn. Việc chỉ bán hàng tại cửa hàng của minh sẽ khiến bạn tự thu hẹp khả năng tiếp cận khách hàng của mình.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu quán cà phê làm sao để dễ dàng thu hút khách hàng
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu quán cà phê làm sao để dễ dàng thu hút khách hàng

Bộ nhận diện thương hiệu chính là bộ mặt của bạn và nó sẽ theo bạn trong suốt chặn đường kinh doanh sau này.

CHÉN “LIA LỊA” TI TỈ MÓN ỐC NGON TẠI ỐC CAY 104 LÊ THANH NGHỊ - ĐÀ NẴNG
CHÉN “LIA LỊA” TI TỈ MÓN ỐC NGON TẠI ỐC CAY 104 LÊ THANH NGHỊ - ĐÀ NẴNG

Bạn là tín đồ của những món cay, thích cái dư vị nồng đậm và cay xè nơi đầu lưỡi, thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua quán ốc cay Hà Nội tại 104 Lê Nghị Đà Nẵng. Nhất là vào những ngày trời se lạnh thế này, nếu có một đĩa ốc cay Hà Nội chắc sẽ rất tuyệt vời nhỉ! 

Cơm nhà 1989 - Bữa cơm Nhà xứ Nẫu ấm áp tình thân
Cơm nhà 1989 - Bữa cơm Nhà xứ Nẫu ấm áp tình thân

Cơm nhà 1989 là một trong những địa chỉ ẩm thực tại Quy Nhơn mang đến sự kết hợp hài hoà giữa thiết kế hiện đại và truyền thống của Việt Nam.

5 bí quyết tối ưu doanh thu quán Cafe - trà sữa trong mùa dịch Covid-19
5 bí quyết tối ưu doanh thu quán Cafe - trà sữa trong mùa dịch Covid-19

Về mặt tâm lý, thực khách lo sợ dịch bệnh lây lan, họ sẽ không đến các hàng quán, nơi tập trung đông người, tuy nhiên nhu cầu ăn uống, thưởng thức món ngon của họ không phải vì thế mà mất đi thậm chí tăng lên. Vậy làm sao để vẫn duy trì được doanh số, thậm chí là tăng doanh số trong tình hình dịch bệnh này?

Coffee Blue Mountain  - TIỆM COFFEE SỐNG ẢO CHẤT NHẤT NHÌ ĐÀ NẴNG
Coffee Blue Mountain  - TIỆM COFFEE SỐNG ẢO CHẤT NHẤT NHÌ ĐÀ NẴNG

Lựa chọn tông màu sáng kết hợp với nội thất sang trọng, điểm nhấn là mảng tường bằng gạch rất độc đáo và đẹp mắt, Coffee Blue Mountain thu hút thực khách ngay từ khi đặt chân vào quán.

QUANSO

Giải pháp quản lý thông minh
Hotline
Hợp tác
Kỹ thuật
Công ty TNHH Giải pháp Quán Số
16 Nguyễn Hành, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại
Giờ làm việc
8h - 11h30 / 13h30-17h
(Từ T2 - sáng T7)