4 Phần mềm quản lý bán hàng được sử dụng rộng rãi vào đầu năm 2021

Đăng bởi: sale | Đăng lúc: 31/03/2021 03:48:44 | Lượt xem: 1294

4 PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐƯỢC SỬ DỤNG RỘNG RÃI VÀO ĐẦU NĂM 2021

Phần mềm quản lý bán hàng hiện nay đã không còn xa lạ với bất cứ ai kinh doanh buôn bán. Với những cải tiến về công nghệ theo thời gian, các phần mềm quản lý bán hàng luôn làm mới và hoàn thiện cũng như nâng cấp những tính năng ưu việt, sẽ giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng xử lý các nghiệp vụ bán hàng, quản lý doanh thu, dòng tiền, quản lý kho và đơn giản hóa quá trình vận hàng và quản lý.

Bài viết dưới đây của Quán Số sẽ giới thiệu đến với bạn 4 Phần mềm quản lý bán hàng được sử dụng rộng rãi vào đầu năm 2021, cùng tìm hiểu nhé!!

Mục lục:

1/Phần mềm quản lý bán hàng DRS Manager

2/Phần mềm quản lý bán hàng POSAPP

3/Phần mềm quản lý bán hàng SAPO

4/Phần mềm quản lý bán hàng OnmartViet

1/ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG DRS MANAGER

Bạn đang muốn phát triển công việc kinh doanh? Bạn đang cần tìm một giải pháp quản lý nhà hàng hiệu quả, thông minh và tiết kiệm? Với nỗ lực tạo ra giải pháp tốt nhất, công ty Quán Số xin giới thiệu sản phẩm: Phần mềm quản lý nhà hàng quán cafe DRS Manager.

Phần mềm quản lý nhà hàng quán cafe DRS Manager là phần lõi trong bộ giải pháp, được xây dựng đặc thù cho ngành dịch vụ ăn uống, giải trí với đầy đủ các chức năng nghiệp vụ. Đặc biệt có thể mở rộng để kết nối thiết bị không dây và quản lý từ xa qua internet bất cứ khi nào bạn cần.

 

DRS MANAGER

Nền tảng

Di động – android (Ch Play – order/quản lý)

Di động Ios (App Store – Order/quản lý)

Web: theo dõi kinh doanh

Hệ điều hành WINDOWS

Dữ liệu lưu trực tiếp trên máy tính hoặc trên Dropbox

Hỗ trợ chạy trên màn hình cảm ứng

Sản phẩm

Phần mềm quản lý Fnb

Thiết bị đi kèm

Hạn dùng thử

15 ngày (full tính năng)

Chi phí

Gói tiết kiệm: 2.000.000đ/vĩnh viễn (50.000đ/tháng)

Gói tiêu chuẩn:

3.500.000đ/vĩnh viễn (90.000đ/tháng)

Gói chuyên nghiệp:

5.000.000đ/vĩnh viễn (130.000đ/tháng)

Áp dụng

Nhóm ngành Fnb: nhà hàng, café, bar, karaoke, bida-billat, quán ăn, quán vỉa hè,…

Tính năng hỗ trợ nghiệp vụ Fnb

Bán hàng và tổng hợp 

Báo cáo thống kê kinh doanh

Quản lý nhân viên (người dùng)

Quản lý kho định lượng nguyên vật liệu

Quản lý khách hàng, thành viên, công nợ

Quản lý thu chi, quỹ tiền

Hỗ trợ in nhiều bếp (theo tùy chọn riêng – hiển thị trên màn hình)

Tạo chương trình khuyến mãi – quản lý chương trình khuyến mãi

Quản lý chuỗi

Dịch vụ mở rộng – order từ xa (IOS/Android)

Dịch vụ mở rộng quản lý từ xa trên điện thoại (QS Admin)

Hỗ trợ sao lưu và bảo trì

Truy vết gọi món, chạy kịch bản

Báo cáo kết ca, kết ngày qua email

Hình ảnh giao diện 

Hỗ trợ

0905.088.242

Khách hàng

BBQ HongDae Hancook

Cháo ếch singapore

Bò né 3 ngon

Link tải

https://quanso.vn/

Điểm mạnh

Chi phí thấp so với thị trường

Giao diện trực quan – đơn giản

Chuyên Fnb

Kỹ thuật hỗ trợ 24/7

Online/Offline

Không phụ thuộc vào internet

Tốc độ order nhanh

Điểm hạn chế

Chuyên dành cho mô hình Fnb

Order trên hệ điều hành android chưa có trên ios

2/PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG POSSAPP

PosApp là giải pháp quản lý có nghiệp vụ bán hàng chuyên cho từng ngành nghề

 

POSAPPP

Nền tảng

Lưu trữ điện toán đám mây (Cloud)

Di động – android (Ch Play – order/quản lý)

Di động Ios (App Store – Order/quản lý)

Web: bán hàng, theo dõi kinh doanh

Hệ điều hành WINDOWS

Hỗ trợ chạy trên màn hình cảm ứng

Sản phẩm

Phần mềm quản lý Fnb

Phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ

Phần mềm quản lý (Spa – salon – nail)

Thiết bị đi kèm

Hạn dùng thử

14 ngày (full tính năng)

Chi phí

120.000đ/tháng (Gh 3.000 đơn hàng, 3 thiết bị bán hàng, không quản lý kho)

170.000đ/tháng (full tính năng)

Mua tối thiểu 1 năm.

Áp dụng

Ngành bán lẻ: siêu thị, shop thời trang,…

Fnb

Spa – Nail – Salon (chuyên dành)

Tính năng hỗ trợ nghiệp vụ Fnb

Bán hàng và tổng hợp

Báo cáo thống kê kinh doanh (chi tiết/biểu đồ)

Quản lý nhân viên (người dùng)

Quản lý kho định lượng nguyên vật liệu

Quản lý khách hàng, thành viên, công nợ

Quản lý thu chi, quỹ tiền,…

Hỗ trợ in nhiều bếp (theo tùy chọn riêng  hiển thị trên màn hình)

Tạo chương trình khuyến mãi – quản lý chương trình khuyến mãi

Hỗ trợ thanh toán ví điện tử - thanh toán thẻ

Quản lý chuỗi

Dịch vụ mở rộng – order từ xa (IOS/Android)

Dịch vụ mở rộng quản lý từ xa trên điện thoại

Hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ

Hỗ trợ nhiều loại tiền tệ

Hỗ trợ sao lưu và bảo trì

Tính năng hỗ trợ ngành bán lẻ

Quản lý cửa hàng theo tiêu chuẩn: quản lý theo màu sắc, size, mã vạch, mã số,…

Giúp truy xuất hàng hóa, bán hàng

Bán hàng liên tục – ngay cả khi mất kết nối

Tận dụng các thiết bị như: điện thoại, máy Pos

Bán hàng trên mọi thiết bị quản lý nhân sự

Hỗ trợ nhiều thiết bị kết nối ngoại vi

Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi

Quản lý kho

Quản lý nhân sự

Bán hàng tổng hợp

Báo cáo thống kê kinh doanh

Hỗ trợ

19003016

Khách hàng

House Of Cha

Royaltea

Yến Bay Resor

Link tải

Posapp.vn

Điểm mạnh

Giao diện bắt mắt (kèm hình ảnh)

Đa ngành

Kỹ thuật hỗ trợ 24/7

Online

Điểm hạn chế

Chi phí cao

Tốc độ order chậm

Phụ thuộc vào tốc độ internet

3/ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG SAPO

Sapo POS - phần mềm quản lý bán hàng, tính tiền, in hóa đơn, quản lý kho dễ dàng cho mọi cửa hàng.

 

SAPO

Nền tảng

Lưu trữ điện toán đám mây (Cloud)

Di động – android (Ch Play – order/quản lý)

Di động Ios (App Store – Order/quản lý)

Web: bán hàng, theo dõi kinh doanh

Hệ điều hành WINDOWS

Hệ điều hành MAC OS

Hỗ trợ chạy trên màn hình cảm ứng

Sản phẩm

Thiết kế website

Quản lý đơn hàng đa kênh (shopee, lazada…)

Phần mềm quản lý bán hàng bằng mã vạch

Phần mềm quản lý Fnb

Phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ

Thiết bị đi kèm

Hạn dùng thử

7 ngày (full tính năng)

Chi phí

Sapo pos: 160.000đ/tháng

Sapo fnb: 119.000đ/tháng

Sapo go (bán hàng online) 160.000đ/tháng

Sapo web (thiết kế website): 299.000đ/tháng

Gói bán tối thiểu là 1 năm sử dụng

Áp dụng

Ngành bán lẻ: siêu thị, shop thời trang,…

Fnb

Bán hàng đa kênh

Nhận thiết kế web

Tính năng hỗ trợ nghiệp vụ Fnb

Bán hàng và tổng hợp

Báo cáo thống kê kinh doanh (chi tiết/biểu đồ)

Quản lý nhân viên (người dùng)

Quản lý kho định lượng nguyên vật liệu

Quản lý khách hàng, thành viên, công nợ

Quản lý thu chi, quỹ tiền,…

Hỗ trợ in nhiều bếp (theo tùy chọn riêng  hiển thị trên màn hình)

Tạo chương trình khuyến mãi – quản lý chương trình khuyến mãi

Hỗ trợ thanh toán ví điện tử - thanh toán thẻ

Quản lý chuỗi

Dịch vụ mở rộng – order từ xa (IOS/Android)

Dịch vụ mở rộng quản lý từ xa trên điện thoại

Hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ

Hỗ trợ nhiều loại tiền tệ

Hỗ trợ sao lưu và bảo trì

Tính năng hỗ trợ ngành bán lẻ

Quản lý cửa hàng theo tiêu chuẩn: quản lý theo màu sắc, size, mã vạch, mã số,…

Giúp truy xuất hàng hóa, bán hàng

Bán hàng liên tục – ngay cả khi mất kết nối

Tận dụng các thiết bị như: điện thoại, máy Pos

Bán hàng trên mọi thiết bị quản lý nhân sự

Hỗ trợ nhiều thiết bị kết nối ngoại vi

Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi

Quản lý kho

Quản lý nhân sự

Bán hàng tổng hợp

Báo cáo thống kê kinh doanh

Hỗ trợ

18006750

Khách hàng

Cơm quê phố cổ

Look café

Takara buffett

Link tải

Sapo.vn

Điểm mạnh

Giao diện bắt mắt (kèm hình ảnh)

Đa ngành

Kỹ thuật hỗ trợ 24/7

Online

Điểm hạn chế

Chi phí cao

Tốc độ order chậm

Phụ thuộc vào tốc độ internet Sapo mới phát triển 2 năm trở lại đây tính năng chưa sâu chưa thực sự đầy đủ

Giao diện phần mềm để quản lý fnb chỉ mới có trên thiết bị di động chưa có trên PC

4/PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ONEMARTVIET

Phần mềm quản lý bán hàng được tạo ra và phát triển để giúp doanh nghiệp quản lý một quy trình bán hàng một cách chuyên nghiệp mang tính chi tiết, chính xác và nhanh chóng, nhằm hỗ trợ nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng cho doanh nghiệp đối với khách hàng, Và cũng là một công cụ quản lý hàng hóa, kho, quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí cho việc phải cần quá nhiều nhân viên để quản lý.

 

ONEMARTVIET

Nền tảng

Lưu trữ điện toán đám mây (Cloud – bản online)

Di động – android (Ch Play – order/quản lý)

Di động Ios (App Store – quản lý)

Web: bán hàng, theo dõi kinh doanh

Hệ điều hành WINDOWS

Dữ liệu lưu trực tiếp trên máy tính

Hỗ trợ chạy trên màn hình cảm ứng

Sản phẩm

Phần mềm quản lý Fnb

Phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ

Thiết bị đi kèm

Hạn dùng thử

Khoảng 10-15 ngày (full tính năng)

Chi phí

Gói miễn phí:

0đ (giới hạn tính năng)

Gói online bán lẻ:

1.500.000đ/năm (125.000đ/tháng)

Bán lẽ trọn đời:

2.500.000đ

Fnb trọn đời:

2.500.000đ

----

4.500.000đ/ vĩnh viễn (full tính năng) – full tab order

Áp dụng

Ngành bán lẻ: siêu thị, shop thời trang,…

Fnb

Tính năng hỗ trợ nghiệp vụ Fnb

Bán hàng và tổng hợp

Báo cáo thống kê kinh doanh (chi tiết/ biểu đồ)

Quản lý nhân viên (người dùng)

Quản lý kho định lượng nguyên vật liệu

Quản lý khách hàng, thành viên, công nợ

Quản lý thu chi, quỹ tiền,…

Hỗ trợ in nhiều bếp (theo tùy chọn riêng hiển thị trên màn hình)

Tạo chương trình khuyến mãi – quản lý chương trình khuyến mãi

Hỗ trợ thanh toán ví điện tử - thanh toán thẻ

Quản lý chuỗi

Dịch vụ mở rộng – order từ xa (IOS/Android)

Dịch vụ mở rộng quản lý từ xa trên điện thoại

Hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ

Hỗ trợ sao lưu và bảo trì

Tính năng hỗ trợ ngành bán lẻ

Quản lý cửa hàng theo tiêu chuẩn: quản lý theo màu sắc, size, mã vạch, mã số,…

Giúp truy xuất hàng hóa, bán hàng

Bán hàng liên tục – ngay cả khi mất kết nối

Tận dụng các thiết bị như: điện thoại, máy Pos

Bán hàng trên mọi thiết bị quản lý nhân sự

Hỗ trợ nhiều thiết bị kết nối ngoại vi

Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi

Quản lý kho

Quản lý nhân sự

Bán hàng tổng hợp

Báo cáo thống kê kinh doanh

Sử dụng điện thoại để quét mã vạch

Hỗ trợ

0899.188.009

Hình ảnh giao diện

Link tải

https://onemartviet.vn/

Điểm mạnh

Giao diện bắt mắt (kèm hình ảnh)

Đa ngành

Kỹ thuật hỗ trợ 24/7

Online/Offline (phụ thuộc vào từng nhóm ngành)

Không phụ thuộc vào internet

Tốc độ order nhanh

Hỗ trợ Thêm trình quản lý in OMV

Bản Offline có chức năng sử dụng như Online

Điểm hạn chế

Chi phí cao

Bản offline kết nối với điện thoại thì bắt buộc máy tính chủ phải hoạt động thì điện thoại mới truy cập được

Mong rằng bài viết trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình công cụ hỗ trợ kinh doanh tốt nhất!!!

Tải và dùng thử 15 ngày miễn phí tại: https://quanso.vn/
Thông tin liên hệ Quán Số:
Website: 
https://quanso.vn/
Liên hệ: 
0905.088.242
Email: kinhdoanh@quanso.vn
Địa chỉ: 16 Nguyễn Hành, Trung Khuê, Đà Nẵng.

Điều bạn quan tâm:

Top 5 dòng máy in chuyên dành cho quán café, quán ăn, nhà hàng, quán nhậu, quán trà sữa, karaoke, bar,…

Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên grab food và Go food dành cho quán ăn, café, nhà hàng,…

Top 5 phần mềm tính tiền nhà hàng – café được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường Việt Nam


Bài viết khác
4 cách lựa chọn quầy bar phù hợp với kinh doanh quán cà phê
4 cách lựa chọn quầy bar phù hợp với kinh doanh quán cà phê

Hình thức kinh doanh quán cafe, quầy bar là khu vực chính giúp thu hút sự chú ý của khách hàng nhất. Từ công đoạn phục vụ order, pha chế, thanh toán hầu hết đều diễn ra ở khu vực này. Nếu được thiết kế ấn tượng, tinh tế, sạch sẽ để lại trong tâm trí khách hàng một điểm cộng cho sự lựa chọn của những lần sau.

Gợi ý 3 chương trình khuyến mãi hiệu quả cho ngành F & B
Gợi ý 3 chương trình khuyến mãi hiệu quả cho ngành F & B

Khuyến mãi không phải là hình thức xa lạ trong marketing. Nó đóng vai trò như một yếu tố để thu hút khách hàng và là đòn bẩy hiệu quả để khách hàng ra quyết định mua nhanh hơn.

Mẹo Trang trí Trung thu cho quán cafe cực hút khách
Mẹo Trang trí Trung thu cho quán cafe cực hút khách

Vào mỗi mùa trăng tròn ý tưởng trang trí trung thu cho quán cafe là một trong những cách giúp thu hút khách hàng hấp dẫn, đặc biệt là giới trẻ.

05 mô hình cafe xu hướng cho năm 2022
05 mô hình cafe xu hướng cho năm 2022

Thị trường kinh doanh F & B ngày càng trở nên khốc liệt, để tồn tại và phát triển các chủ quán cần biết cách sáng tạo, đổi mới, tạo nên sự khác biệt để thu hút khách hàng.

Kinh doanh quán cà phê có đơn giản như bạn vẫn tưởng?
Kinh doanh quán cà phê có đơn giản như bạn vẫn tưởng?

Kinh doanh quán cà phê là một việc đơn giản? Chỉ cần có vốn, mặt bằng và đội thiết kế xịn sò là bán được hàng? Nhiều người mới lấn sân sang lĩnh vực F & B thường có những lầm tưởng như thế này cho đến khi thực tế khiến họ tỉnh mộng. 

Quán Số đồng hành cùng chuỗi nhà hàng bít tết ngon nhất Đà Nẵng - Papasteak Restaurant trong quản lý vận hành
Quán Số đồng hành cùng chuỗi nhà hàng bít tết ngon nhất Đà Nẵng - Papasteak Restaurant trong quản lý vận hành

Công ty TNHH giải pháp Quán Số rất hân hạnh được đồng hành cùng chuỗi nhà hàng Papasteak. Quán Số cám ơn sự tin tưởng và lựa chọn Phần mềm quản lý bán hàng DRS Manager của Quán Số để Nhà hàng Papasteak vừa quản lý và vận hành cũng như phục vụ khách hàng của mình tốt nhất.  

Lợi ích của việc cho nhân viên order bằng tablet
Lợi ích của việc cho nhân viên order bằng tablet

Hiện nay, rất nhiều nhà hàng, quán cafe, quán nhậu,... đã áp dụng công nghệ vào quản lý vận hàng bằng cách sử dụng phần mềm tính tiền. Phần mềm tính tiền DRS manager có kết nối order từ xa bằng app DRS staff ngay trên tablet hoặc điện thoại di động, giúp tối ưu quy trình phục vụ khách.

   Cách khảo sát về mức độ hài lòng của thực khách tại quán ăn
  Cách khảo sát về mức độ hài lòng của thực khách tại quán ăn

Làm cách nào để khảo sát về mức độ hài lòng của thực khách tại quán ăn một cách tế nhị và chuẩn nhất? Cùng Quán Số theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Quy trình phục vụ với phương thức thanh toán tại bàn
Quy trình phục vụ với phương thức thanh toán tại bàn

Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực F & B ngoài không gian, thực đơn thì chất lượng dịch vụ cũng là mối bận tâm hàng đầu. Cùng Quán Số điểm qua 10 bước trong quy trình phục vụ và thanh toán tại bàn nhé!

Nhà Hàng Beer G5 Tại thành Phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
Nhà Hàng Beer G5 Tại thành Phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

Nhà Hàng Beer G5 tọa lạc tại địa chỉ Bắc Trần Quang Khải, Đồng Hới, Quảng Bình. Là một địa điểm siêu lý tưởng nếu bạn tụ họp với bạn bè quy mô lớn hoặc gia đình, người thân thưởng thức những cốc bia mát lạnh sang chảnh.

QUANSO

Giải pháp quản lý thông minh
Hotline
Hợp tác
Kỹ thuật
Công ty TNHH Giải pháp Quán Số
16 Nguyễn Hành, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại
Giờ làm việc
8h - 11h30 / 13h30-17h
(Từ T2 - sáng T7)