4 Phần mềm quản lý bán hàng được sử dụng rộng rãi vào đầu năm 2021
4 PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐƯỢC SỬ DỤNG RỘNG RÃI VÀO ĐẦU NĂM 2021
Phần mềm quản lý bán hàng hiện nay đã không còn xa lạ với bất cứ ai kinh doanh buôn bán. Với những cải tiến về công nghệ theo thời gian, các phần mềm quản lý bán hàng luôn làm mới và hoàn thiện cũng như nâng cấp những tính năng ưu việt, sẽ giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng xử lý các nghiệp vụ bán hàng, quản lý doanh thu, dòng tiền, quản lý kho và đơn giản hóa quá trình vận hàng và quản lý.
Bài viết dưới đây của Quán Số sẽ giới thiệu đến với bạn 4 Phần mềm quản lý bán hàng được sử dụng rộng rãi vào đầu năm 2021, cùng tìm hiểu nhé!!
Mục lục:
1/Phần mềm quản lý bán hàng DRS Manager
2/Phần mềm quản lý bán hàng POSAPP
3/Phần mềm quản lý bán hàng SAPO
4/Phần mềm quản lý bán hàng OnmartViet
1/ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG DRS MANAGER
Bạn đang muốn phát triển công việc kinh doanh? Bạn đang cần tìm một giải pháp quản lý nhà hàng hiệu quả, thông minh và tiết kiệm? Với nỗ lực tạo ra giải pháp tốt nhất, công ty Quán Số xin giới thiệu sản phẩm: Phần mềm quản lý nhà hàng quán cafe DRS Manager.
Phần mềm quản lý nhà hàng quán cafe DRS Manager là phần lõi trong bộ giải pháp, được xây dựng đặc thù cho ngành dịch vụ ăn uống, giải trí với đầy đủ các chức năng nghiệp vụ. Đặc biệt có thể mở rộng để kết nối thiết bị không dây và quản lý từ xa qua internet bất cứ khi nào bạn cần.
|
DRS MANAGER |
Nền tảng |
Di động – android (Ch Play – order/quản lý) Di động Ios (App Store – Web: theo dõi kinh doanh Hệ điều hành WINDOWS Dữ liệu lưu trực tiếp trên máy tính hoặc trên Dropbox Hỗ trợ chạy trên màn hình cảm ứng |
Sản phẩm |
Phần mềm quản lý Fnb Thiết bị đi kèm |
Hạn dùng thử |
15 ngày (full tính năng) |
Chi phí |
Gói tiết kiệm: 2.000.000đ/vĩnh viễn (50.000đ/tháng) Gói tiêu chuẩn: 3.500.000đ/vĩnh viễn (90.000đ/tháng) Gói chuyên nghiệp: 5.000.000đ/vĩnh viễn (130.000đ/tháng) |
Áp dụng |
Nhóm ngành Fnb: nhà hàng, café, bar, karaoke, bida-billat, quán ăn, quán vỉa hè,… |
Tính năng hỗ trợ nghiệp vụ Fnb |
Bán hàng và tổng hợp Báo cáo thống kê kinh doanh Quản lý nhân viên (người dùng) Quản lý kho định lượng nguyên vật liệu Quản lý khách hàng, thành viên, công nợ Quản lý thu chi, quỹ tiền Hỗ trợ in nhiều bếp (theo tùy chọn riêng – hiển thị trên màn hình) Tạo chương trình khuyến mãi – quản lý chương trình khuyến mãi Quản lý chuỗi Dịch vụ mở rộng – order từ xa Dịch vụ mở rộng quản lý từ xa trên điện thoại (QS Admin) Hỗ trợ sao lưu và bảo trì Truy vết gọi món, chạy kịch bản Báo cáo kết ca, kết ngày qua email |
Hình ảnh giao diện |
|
Hỗ trợ |
0905.088.242 |
Khách hàng |
BBQ HongDae Hancook Cháo ếch singapore Bò né 3 ngon |
Link tải |
|
Điểm mạnh |
Chi phí thấp so với thị trường Giao diện trực quan – đơn giản Chuyên Fnb Kỹ thuật hỗ trợ 24/7 Online/Offline Không phụ thuộc vào internet Tốc độ order nhanh |
Điểm hạn chế |
Chuyên dành cho mô hình Fnb Order trên hệ điều hành android chưa có trên ios |
2/PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG POSSAPP
PosApp là giải pháp quản lý có nghiệp vụ bán hàng chuyên cho từng ngành nghề
|
POSAPPP |
Nền tảng |
Lưu trữ điện toán đám mây (Cloud) Di động – android (Ch Play – order/quản lý) Di động Ios (App Store – Order/quản lý) Web: bán hàng, theo dõi kinh doanh Hệ điều hành WINDOWS Hỗ trợ chạy trên màn hình cảm ứng |
Sản phẩm |
Phần mềm quản lý Fnb Phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ Phần mềm quản lý (Spa – salon – nail) Thiết bị đi kèm |
Hạn dùng thử |
14 ngày (full tính năng) |
Chi phí |
120.000đ/tháng (Gh 3.000 đơn hàng, 3 thiết bị bán hàng, không quản lý kho) 170.000đ/tháng (full tính năng) Mua tối thiểu 1 năm. |
Áp dụng |
Ngành bán lẻ: siêu thị, shop thời trang,… Fnb Spa – Nail – Salon (chuyên dành) |
Tính năng hỗ trợ nghiệp vụ Fnb |
Bán hàng và tổng hợp Báo cáo thống kê kinh doanh (chi tiết/biểu đồ) Quản lý nhân viên (người dùng) Quản lý kho định lượng nguyên vật liệu Quản lý khách hàng, thành viên, công nợ Quản lý thu chi, quỹ tiền,… Hỗ trợ in nhiều bếp (theo tùy chọn riêng hiển thị trên màn hình) Tạo chương trình khuyến mãi – quản lý chương trình khuyến mãi Hỗ trợ thanh toán ví điện tử - thanh toán thẻ Quản lý chuỗi Dịch vụ mở rộng – order từ xa (IOS/Android) Dịch vụ mở rộng quản lý từ xa trên điện thoại Hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ Hỗ trợ nhiều loại tiền tệ Hỗ trợ sao lưu và bảo trì |
Tính năng hỗ trợ ngành bán lẻ |
Quản lý cửa hàng theo tiêu chuẩn: quản lý theo màu sắc, size, mã vạch, mã số,… Giúp truy xuất hàng hóa, bán hàng Bán hàng liên tục – ngay cả khi mất kết nối Tận dụng các thiết bị như: điện thoại, máy Pos Bán hàng trên mọi thiết bị quản lý nhân sự Hỗ trợ nhiều thiết bị kết nối ngoại vi Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi Quản lý kho Quản lý nhân sự Bán hàng tổng hợp Báo cáo thống kê kinh doanh |
Hỗ trợ |
19003016 |
Khách hàng |
House Of Cha Royaltea Yến Bay Resor |
Link tải |
|
Điểm mạnh |
Giao diện bắt mắt (kèm hình ảnh) Đa ngành Kỹ thuật hỗ trợ 24/7 Online |
Điểm hạn chế |
Chi phí cao Tốc độ order chậm Phụ thuộc vào tốc độ internet |
3/ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG SAPO
Sapo POS - phần mềm quản lý bán hàng, tính tiền, in hóa đơn, quản lý kho dễ dàng cho mọi cửa hàng.
|
SAPO |
Nền tảng |
Lưu trữ điện toán đám mây (Cloud) Di động – android (Ch Play – order/quản lý) Di động Ios (App Store – Order/quản lý) Web: bán hàng, theo dõi kinh doanh Hệ điều hành WINDOWS Hệ điều hành MAC OS Hỗ trợ chạy trên màn hình cảm ứng |
Sản phẩm |
Thiết kế website Quản lý đơn hàng đa kênh (shopee, lazada…) Phần mềm quản lý bán hàng bằng mã vạch Phần mềm quản lý Fnb Phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ Thiết bị đi kèm |
Hạn dùng thử |
7 ngày (full tính năng) |
Chi phí |
Sapo pos: 160.000đ/tháng Sapo fnb: 119.000đ/tháng Sapo go (bán hàng online) 160.000đ/tháng Sapo web (thiết kế website): 299.000đ/tháng Gói bán tối thiểu là 1 năm sử dụng |
Áp dụng |
Ngành bán lẻ: siêu thị, shop thời trang,… Fnb Bán hàng đa kênh Nhận thiết kế web |
Tính năng hỗ trợ nghiệp vụ Fnb |
Bán hàng và tổng hợp Báo cáo thống kê kinh doanh (chi tiết/biểu đồ) Quản lý nhân viên (người dùng) Quản lý kho định lượng nguyên vật liệu Quản lý khách hàng, thành viên, công nợ Quản lý thu chi, quỹ tiền,… Hỗ trợ in nhiều bếp (theo tùy chọn riêng hiển thị trên màn hình) Tạo chương trình khuyến mãi – quản lý chương trình khuyến mãi Hỗ trợ thanh toán ví điện tử - thanh toán thẻ Quản lý chuỗi Dịch vụ mở rộng – order từ xa (IOS/Android) Dịch vụ mở rộng quản lý từ xa trên điện thoại Hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ Hỗ trợ nhiều loại tiền tệ Hỗ trợ sao lưu và bảo trì |
Tính năng hỗ trợ ngành bán lẻ |
Quản lý cửa hàng theo tiêu chuẩn: quản lý theo màu sắc, size, mã vạch, mã số,… Giúp truy xuất hàng hóa, bán hàng Bán hàng liên tục – ngay cả khi mất kết nối Tận dụng các thiết bị như: điện thoại, máy Pos Bán hàng trên mọi thiết bị quản lý nhân sự Hỗ trợ nhiều thiết bị kết nối ngoại vi Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi Quản lý kho Quản lý nhân sự Bán hàng tổng hợp Báo cáo thống kê kinh doanh |
Hỗ trợ |
18006750 |
Khách hàng |
Cơm quê phố cổ Look café Takara buffett |
Link tải |
Sapo.vn
|
Điểm mạnh |
Giao diện bắt mắt (kèm hình ảnh) Đa ngành Kỹ thuật hỗ trợ 24/7 Online |
Điểm hạn chế |
Chi phí cao Tốc độ order chậm Phụ thuộc vào tốc độ internet Sapo mới phát triển 2 năm trở lại đây tính năng chưa sâu chưa thực sự đầy đủ Giao diện phần mềm để quản lý fnb chỉ mới có trên thiết bị di động chưa có trên PC |
4/PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ONEMARTVIET
Phần mềm quản lý bán hàng được tạo ra và phát triển để giúp doanh nghiệp quản lý một quy trình bán hàng một cách chuyên nghiệp mang tính chi tiết, chính xác và nhanh chóng, nhằm hỗ trợ nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng cho doanh nghiệp đối với khách hàng, Và cũng là một công cụ quản lý hàng hóa, kho, quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí cho việc phải cần quá nhiều nhân viên để quản lý.
|
ONEMARTVIET |
Nền tảng |
Lưu trữ điện toán đám mây (Cloud – bản online) Di động – android (Ch Play – order/quản lý) Di động Ios (App Store – quản lý) Web: bán hàng, theo dõi kinh doanh Hệ điều hành WINDOWS Dữ liệu lưu trực tiếp trên máy tính Hỗ trợ chạy trên màn hình cảm ứng |
Sản phẩm |
Phần mềm quản lý Fnb Phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ Thiết bị đi kèm |
Hạn dùng thử |
Khoảng 10-15 ngày (full tính năng) |
Chi phí |
Gói miễn phí: 0đ (giới hạn tính năng) Gói online bán lẻ: 1.500.000đ/năm (125.000đ/tháng) Bán lẽ trọn đời: 2.500.000đ Fnb trọn đời: 2.500.000đ ---- 4.500.000đ/ vĩnh viễn (full tính năng) – full tab order |
Áp dụng |
Ngành bán lẻ: siêu thị, shop thời trang,… Fnb |
Tính năng hỗ trợ nghiệp vụ Fnb |
Bán hàng và tổng hợp Báo cáo thống kê kinh doanh (chi tiết/ biểu đồ) Quản lý nhân viên (người dùng) Quản lý kho định lượng nguyên vật liệu Quản lý khách hàng, thành viên, công nợ Quản lý thu chi, quỹ tiền,… Hỗ trợ in nhiều bếp (theo tùy chọn riêng hiển thị trên màn hình) Tạo chương trình khuyến mãi – quản lý chương trình khuyến mãi Hỗ trợ thanh toán ví điện tử - thanh toán thẻ Quản lý chuỗi Dịch vụ mở rộng – order từ xa (IOS/Android) Dịch vụ mở rộng quản lý từ xa trên điện thoại Hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ Hỗ trợ sao lưu và bảo trì |
Tính năng hỗ trợ ngành bán lẻ |
Quản lý cửa hàng theo tiêu chuẩn: quản lý theo màu sắc, size, mã vạch, mã số,… Giúp truy xuất hàng hóa, bán hàng Bán hàng liên tục – ngay cả khi mất kết nối Tận dụng các thiết bị như: điện thoại, máy Pos Bán hàng trên mọi thiết bị quản lý nhân sự Hỗ trợ nhiều thiết bị kết nối ngoại vi Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi Quản lý kho Quản lý nhân sự Bán hàng tổng hợp Báo cáo thống kê kinh doanh Sử dụng điện thoại để quét mã vạch |
Hỗ trợ |
0899.188.009 |
Hình ảnh giao diện |
|
Link tải |
https://onemartviet.vn/ |
Điểm mạnh |
Giao diện bắt mắt (kèm hình ảnh) Đa ngành Kỹ thuật hỗ trợ 24/7 Online/Offline (phụ thuộc vào từng nhóm ngành) Không phụ thuộc vào internet Tốc độ order nhanh Hỗ trợ Thêm trình quản lý in OMV Bản Offline có chức năng sử dụng như Online |
Điểm hạn chế |
Chi phí cao Bản offline kết nối với điện thoại thì bắt buộc máy tính chủ phải hoạt động thì điện thoại mới truy cập được |
Mong rằng bài viết trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình công cụ hỗ trợ kinh doanh tốt nhất!!!
Tải và dùng thử 15 ngày miễn phí tại: https://quanso.vn/
Thông tin liên hệ Quán Số:
Website: https://quanso.vn/
Liên hệ: 0905.088.242
Email: kinhdoanh@quanso.vn
Địa chỉ: 16 Nguyễn Hành, Trung Khuê, Đà Nẵng.
Điều bạn quan tâm:
Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên grab food và Go food dành cho quán ăn, café, nhà hàng,…
Top 5 phần mềm tính tiền nhà hàng – café được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường Việt Nam
Bài viết khác
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
Điều khoản sử dụng và chính sách bảo mật thông tin
4 cách lựa chọn quầy bar phù hợp với kinh doanh quán cà phê
Hình thức kinh doanh quán cafe, quầy bar là khu vực chính giúp thu hút sự chú ý của khách hàng nhất. Từ công đoạn phục vụ order, pha chế, thanh toán hầu hết đều diễn ra ở khu vực này. Nếu được thiết kế ấn tượng, tinh tế, sạch sẽ để lại trong tâm trí khách hàng một điểm cộng cho sự lựa chọn của những lần sau.
Gợi ý 3 chương trình khuyến mãi hiệu quả cho ngành F & B
Khuyến mãi không phải là hình thức xa lạ trong marketing. Nó đóng vai trò như một yếu tố để thu hút khách hàng và là đòn bẩy hiệu quả để khách hàng ra quyết định mua nhanh hơn.
Mẹo Trang trí Trung thu cho quán cafe cực hút khách
Vào mỗi mùa trăng tròn ý tưởng trang trí trung thu cho quán cafe là một trong những cách giúp thu hút khách hàng hấp dẫn, đặc biệt là giới trẻ.
05 mô hình cafe xu hướng cho năm 2022
Thị trường kinh doanh F & B ngày càng trở nên khốc liệt, để tồn tại và phát triển các chủ quán cần biết cách sáng tạo, đổi mới, tạo nên sự khác biệt để thu hút khách hàng.
Kinh doanh quán cà phê có đơn giản như bạn vẫn tưởng?
Kinh doanh quán cà phê là một việc đơn giản? Chỉ cần có vốn, mặt bằng và đội thiết kế xịn sò là bán được hàng? Nhiều người mới lấn sân sang lĩnh vực F & B thường có những lầm tưởng như thế này cho đến khi thực tế khiến họ tỉnh mộng.
Quán Số đồng hành cùng chuỗi nhà hàng bít tết ngon nhất Đà Nẵng - Papasteak Restaurant trong quản lý vận hành
Công ty TNHH giải pháp Quán Số rất hân hạnh được đồng hành cùng chuỗi nhà hàng Papasteak. Quán Số cám ơn sự tin tưởng và lựa chọn Phần mềm quản lý bán hàng DRS Manager của Quán Số để Nhà hàng Papasteak vừa quản lý và vận hành cũng như phục vụ khách hàng của mình tốt nhất.
Lợi ích của việc cho nhân viên order bằng tablet
Hiện nay, rất nhiều nhà hàng, quán cafe, quán nhậu,... đã áp dụng công nghệ vào quản lý vận hàng bằng cách sử dụng phần mềm tính tiền. Phần mềm tính tiền DRS manager có kết nối order từ xa bằng app DRS staff ngay trên tablet hoặc điện thoại di động, giúp tối ưu quy trình phục vụ khách.
Cách khảo sát về mức độ hài lòng của thực khách tại quán ăn
Làm cách nào để khảo sát về mức độ hài lòng của thực khách tại quán ăn một cách tế nhị và chuẩn nhất? Cùng Quán Số theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Quy trình phục vụ với phương thức thanh toán tại bàn
Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực F & B ngoài không gian, thực đơn thì chất lượng dịch vụ cũng là mối bận tâm hàng đầu. Cùng Quán Số điểm qua 10 bước trong quy trình phục vụ và thanh toán tại bàn nhé!
(Từ T2 - sáng T7)