Ứng dụng tích điểm và nhận ưu đãi từ thương hiệu quán - giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện dành cho thương hiệu nhà hàng, cafe,...

Đăng bởi: Phan Mỹ Nhung | Đăng lúc: 26/10/2020 04:14:21 | Lượt xem: 170

ỨNG DỤNG TÍCH ĐIỂM VÀ NHẬN ƯU ĐÃI TỪ THƯƠNG HIỆU QUÁN - GIẢI PHÁP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN DÀNH CHO THƯƠNG HIỆU NHÀ HÀNG, CAFE,...

Trong các cửa hàng hay chuỗi cửa hàng kinh doanh từ nhà hàng, cafe hay quán ăn,... chúng ta luôn thấy "Tích điểm – nhận ưu đãi" từ họ tên, số điện thoại hoặc thẻ tích điểm của khách hàng. Bởi vì đây là công cụ giúp thúc đẩy khách hàng mua hàng cũng như là một cách để giữ tương tác giữa khách hàng với thương hiệu.
Từ những đặc thù dành cho cửa hàng chăm sóc khách hàng - nay Quán Số tích hợp Ứng dụng tích điểm và nhận ưu đãi từ thương hiệu quán (Zinber) với Phần mềm quản lý bán hàng (DRS Manager).

MỤC LỤC:

I/ ZINBER giúp thương hiệu quán (chủ quán) như thế nào?

  1. Những tính năng chính của Zinber?
  2. Lộ trình tích hợp giải pháp – Phần mềm quản lý bán hàng (DRS Manager).
  3. Lưu ý.
  4. Liên hệ để tư vấn tích hợp.

II/ ZINBER giúp bạn (đối với khách hàng tại quán) như thế nào?

  1. Những tính năng nổi bật của app Zinber?
  2. Trở thành thành viên ngay bây giờ.
  3. Lưu ý
  4. Liên hệ để cài đặt app Zinber.

III/ Thông tin liên hệ.

I/ Zinber giúp THƯƠNG HIỆU (chủ quán) như thế nào?

Zinber là giải pháp toàn diện để chăm sóc khách hàng của thương hiệu nhà hàng cafe, từ ứng dụng tích điểm và nhận ưu đãi cho khách hàng thân thiết đến nền tảng quản lý chương trình thành viên online cho chủ thương hiệu, từ sticker/banner giới thiệu tại quán cho đến mã in trên hoá đơn, trên bàn giúp khách tương tác.


Zinber còn mang đến nhiều hoạt động thú vị khác giúp giữ khách quay lại và giới thiệu bạn bè.
Zinber không những kích thích khách hàng đến cửa hàng nhiều hơn mà còn có thể giúp bạn xây dựng lòng trung thành của khách hàng, tăng sức hấp dẫn cho cửa hàng và thu hút thêm khách hàng mới.

1. Những tính năng chính của Zinber:

  • Khách không cần đăng ký làm thẻ, chỉ cần có app và vào wifi quán là xong. Áp dụng xuyên suốt cho chuỗi nhiều địa điểm của thương hiệu
  • Các chương trình tích điểm, nhận và sử dụng ưu đãi có nhiều loại khác nhau, hoàn toàn tự động theo tuỳ chỉnh riêng của thương hiệu
  • Việc tích điểm và nhận ưu đãi chỉ dùng riêng cho thương hiệu của bạn. Bạn toàn quyền quản lý danh sách thành viên của mình
  • Hỗ trợ thông báo do thương hiệu gửi đến khách trên mobile. Cập nhật các tin tức, chương trình, đề xuất món cho khách thông qua app
  • Quản lý các hóa đơn được tích điểm, nhận đánh giá phản hồi trực tiếp từ khách hàng có giao dịch tại quán
  • Thu thập thông tin khách hàng để phân tích thống kê, giúp chủ thương hiệu tối ưu hoạt động và ra quyết định nhanh chóng
  • Tích hợp linh động với các chương trình marketing online thông qua mã quà tặng được phân phối và kích hoạt trên app
  • Giải pháp còn hỗ trợ nhiều tính năng khác như xem bill & menu, gọi phục vụ, đặt hàng, tham gia trò chơi nhận thưởng, mời bạn tham gia…

2. Lộ trình tích hợp giải pháp – Phần mềm quản lý bán hàng (DRS Manager).

Bước 1. Cài đặt hệ thống

Cài đặt phần mềm POS trên máy thu ngân (nếu chưa có) và cấu hình kết nối khách hàng Zinber

Bước 2. Cấu hình hệ thống

Tạo tài khoản thương hiệu trên web Zinber (nếu chưa có) và thêm địa điểm vào hệ thống

Bước 3. Giới thiệu cho khách

Dán sticker, đặt các banner hoặc dán mã trên bàn tuỳ mô hình quán

Bước 4. Triển khai sử dụng

Hướng dẫn sử dụng cho nhân viên và tiến hành chạy thử

3. Lưu Ý.

  • Các thiết bị yêu cầu: máy tính tại quầy thu ngân (bắt buộc), máy in bill (bắt buộc), máy quét mã vạch (tùy chọn)
  • Ứng dụng dành cho khách hàng của thương hiệu xem thử tại đây

4. Liên hệ để tư vấn tích hợp.

Để hiểu rõ hơn về Zinber: https://zinber.vn/
Hoặc liên hệ: 0905.440.165

II/ ZINBER giúp bạn (đối với khách hàng tại quán) như thế nào?

Bạn sẽ tự động trở thành thành viên khi vào wifi quán hỗ trợ.

Điểm sẽ được tích lũy theo mỗi hóa đơn giao dịch hoặc tham gia vào các hoạt động khác.

Điểm càng cao bạn càng được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

1. Những tính năng nổi bật của app Zinber?

  • Tích lũy điểm dễ dàng & nhận các ưu đãi giá trị.
  • Xem bill đang order & xem các món nổi bật.
  • Cập nhật tin tức và các chương trình khuyến mãi.
  • Tham gia nhiều hoạt động khác cũng có quà....

2. Trở thành thành viên ngay bây giờ.

B1. Tải ứng dụng Zinber: có trên kho App Store&Google Play.

B2. Đăng nhập vào wifi quán: để tự động trở thành thành viên.

B3. Tích điểm và nhận nhiều ưu đãi: cùng nhiều chương trình hoạt động khác.

3. Lưu Ý.

  • Có nhiều cách tích điểm: Thu ngân quét mã app - Bạn quét mã bill - Tham gia các hoạt động
  • Tích điểm và hưởng ưu đãi tại mọi quán trong chuỗi bạn nhé!

4. Liên hệ để tư vấn tích hợp.

Để hiểu rõ hơn về Zinber: https://zinber.vn/
Hoặc liên hệ: 0905.440.165

Với sự nỗ lực tạo ra giải pháp tốt nhất, công ty Quán Số xin giới thiệu sản phẩm: Phần mềm quản lý bán hàng (DRS Manager), quản lý dữ liệu ngay trên điện thoại thông minh thông qua app (QS Admin) và xem trực tiếp trên Website của Quán Số, cũng như order từ xa (DRS Staff) ngay trên điện, Ứng dụng tích điểm và nhận ưu đãi từ thương hiệu quán (Zinber) thoại và dễ dàng tích hợp cùng Now&Foody.

Tải và dùng thử miễn phí 15 ngày - Phần mềm quản lý bán hàng (DRS Manager): https://quanso.vn/dung-thu

III/ Thông Tin Liên Hệ:

Website: https://quanso.vn/dung-thu 

Liên hệ: 0905.440.165 

Email: kdquanso@gmail.com

Địa chỉ: 16 Nguyễn Hành, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

#FLASH_SALE #BIGSALE #SALE #GIAMGIA #KHUYENMAI #UUDAI #KETDUNGTIENTHUNGAN #KETDUNGTIEN #NGANKEODUNGTIEN
#MAYIN #MAYINBEP #MAYINNHIET #GIAYIN #GIAYINBILL #GIAYINNHIET #PHANMEMTINHTIEN #QUANLYKHOHANG #QUANSO

 #TÍCH_ĐIỂM #ỨNG_DỤNG_NHẬN_QUÀ #CHAMSOCKHACHHANG 


Bài viết khác
Chào mừng cơ sở thứ 2 tại đồng nai của thương hiệu Bia Hơi Hà Nội – Hùng Râu Quán cùng phần mềm tính tiền drs manager
Chào mừng cơ sở thứ 2 tại đồng nai của thương hiệu Bia Hơi Hà Nội – Hùng Râu Quán cùng phần mềm tính tiền drs manager

Vào năm 2020, “Bia Hơi Hà Nội – Hùng Râu Quán” đã xuất hiện tại Đông Nai chuyên cung cấp bia tươi Hà Nội dạng Tháp Bia, Bon Bia lớn, Bon bia nhỏ, bia ly,... ngoài ra tại đây còn phục vụ các món đặc sản theo vùng miền khác nhau.

“Bội thu” từ ý tưởng kinh doanh đồ uống mùa hè thu hút khách hàng độc đáo
“Bội thu” từ ý tưởng kinh doanh đồ uống mùa hè thu hút khách hàng độc đáo

Vào mùa này, khách hàng sẽ thấy những chiếc xe bán hàng di động hay tiệm kinh doanh đồ uống xuất hiện ngập tràn trên các đoạn đường và thu hút nhiều sự ghé thăm của người đi đường, giới trẻ hay nhân viên văn phòng,… Điều này cũng cho bạn thấy được cơ hội đầu tư kinh doanh vào mùa hè thật sự sẽ rất tiềm năng và hiệu quả, bài viết dưới đây Quán Số sẽ gợi ý giúp bạn một vài ý tưởng kinh doanh đồ uống giúp bạn thu hút khách hàng, cùng tham khảo: Ý tưởng kinh doanh đồ uống mùa hè “hút khách”

Những nguyên tắc “quan trọng” trong quá trình chăm sóc khách hàng dành cho mọi nhân viên
Những nguyên tắc “quan trọng” trong quá trình chăm sóc khách hàng dành cho mọi nhân viên

Trong kinh doanh ngoài cung cấp sản phẩm chất lượng ra thì còn chưa đủ, bởi vì hiện nay thị trường đang dần khó tính hơn rất nhiều và việc thu hút khách hàng ngày một khó khăn hơn. Xây dựng lòng trung thành của khách hàng là điều rất cần thiết cho sự phát triển về lâu dài của bất kỳ mô hình kinh doanh nào. Cùng Quán Số tìm hiểu một vài nguyên tắc “quan trọng” trong quá trình chăm sóc khách hàng dành cho mọi nhân viên:

Thương hiệu Kicochi House chuỗi nhà hàng lẩu nướng chuẩn hàn quốc
Thương hiệu Kicochi House chuỗi nhà hàng lẩu nướng chuẩn hàn quốc

KICOCHI HOUSE - Chuyên phục vụ các món nướng Hàn Quốc. Không những mang đến hương vị đặc trưng từ chính xứ sở bản địa, Kicochi chắc chắn sẽ là địa điểm không thể bỏ lỡ của các tín đồ sành ăn. Thực đơn phong phú với gần 100 món ăn nướng, lẩu, Kimbap, Teokbokki, cơm trộn và nhiều phương thức gọi món như combo, buffet hay món lẻ... Kicochi House – Quán nướng Hàn Quốc sẽ là địểm đến lý tưởng cho các dịp đặc biệt hoặc các bữa cơm ấm áp, thân tình bên gia đình, bạn bè và đối tác.

Những kinh nghiệm quản lý nhà hàng, quán ăn hiện nay
Những kinh nghiệm quản lý nhà hàng, quán ăn hiện nay

Dưới đây là một vài kinh nghiệm quản lý nhà hàng, quán ăn hiện nay đã được Quán Số chắt lọc.

TƯNG BỪNG KHAI TRƯỜNG BÚN BÒ HUẾ 1980 THUỘC CHUỖI NHÀ HÀNG CỦA NHÂN PHÁT GROUP
TƯNG BỪNG KHAI TRƯỜNG BÚN BÒ HUẾ 1980 THUỘC CHUỖI NHÀ HÀNG CỦA NHÂN PHÁT GROUP

TƯNG BỪNG KHAI TRƯỜNG BÚN BÒ HUẾ 1980 THUỘC CHUỖI NHÀ HÀNG CỦA NHÂN PHÁT GROUP

“Giải mã” các hình thức quảng cáo tiktok ads hiện nay
“Giải mã” các hình thức quảng cáo tiktok ads hiện nay

Bạn đang kinh doanh online? Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về quảng cáo trên tiktok? Quảng cáo trên tiktok hiện nay còn khá mới mẻ đối với tất cả mọi người, vì vậy độ cạnh tranh sẽ ít đi so với các diễn đàn khác như Facebook, youtube,… nếu bạn đang kinh doanh hoặc đang sở hữu thương hiệu phù hợp với giới trẻ thì đừng bỏ qua cơ hội bán hàng trên tiktok ngày!

Cách viết tiêu đề nằm trong “top trending” tìm kiếm của khách hàng
Cách viết tiêu đề nằm trong “top trending” tìm kiếm của khách hàng

Trong một chiến dịch quảng cáo hay một bài sale bán hàng, thì tiêu đề là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công hay thất bại của chiến dịch đó. Mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram, Youtube hoặc Twitter,… họ cho phép bạn viết với không gian khá hẹp khó để bạn để thể hiện hết những “tài năng”, vì lượng thông tin quá nhiều đôi khi còn bị ẩn đi nên người đọc cũng không thể đọc toàn bộ nội dung mà họ nhìn thấy.

SALE “RẦM RỘ” MỪNG ĐẠI LỄ 30/4-1/5 TẠI CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP QUÁN SỐ
SALE “RẦM RỘ” MỪNG ĐẠI LỄ 30/4-1/5 TẠI CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP QUÁN SỐ

Khuyến mãi vui – vui lễ lớn!!! 1. Combo ưu đãi kèm nhiều quà tặng hấp dẫn 2. Voucher giảm giá 3. Đăng ký dùng thử nhận ngay ưu đãi Quán Số cung cấp giải pháp giúp bạn quản lý nhà hàng chặc chẽ, tiết kiệm thời gian, nhân lực, tăng chất lượng phục vụ và nâng cao hình ảnh, thương hiệu quán!!

Làm cách nào để tăng đơn hàng trên các sàn thương mại điện tử: lazada, shopee, sendo, tiki
Làm cách nào để tăng đơn hàng trên các sàn thương mại điện tử: lazada, shopee, sendo, tiki

Làm sao để tăng đơn hàng trên Shopee, Lazada, Tiki, Sendo để mang lại hiệu quả kinh doanh nhất? Tăng đơn hàng so với đối thủ cần phải làm gì? Hiện nay, việc mua sắm trực tuyến đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều, các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo đã rất quen thuộc với khách hàng. Đối với khách hàng, tại đây như một siêu thu nhỏ được trưng bầy với nhiều nguồn thông tin về rất nhiều các mặt hàng, sản phẩm đa dạng và được bán trên kênh với những mức giá hấp dẫn kèm nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

QUANSO

Giải pháp quản lý thông minh
Hotline
Hợp tác
Kỹ thuật
Công ty TNHH Giải pháp Quán Số
16 Nguyễn Hành, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại
Giờ làm việc
8h - 11h30 / 13h30-17h
(Từ T2 - sáng T7)