Ứng dụng tích điểm và nhận ưu đãi từ thương hiệu quán - giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện dành cho thương hiệu nhà hàng, cafe,...

Đăng bởi: sale | Đăng lúc: 26/10/2020 04:14:21 | Lượt xem: 545

ỨNG DỤNG TÍCH ĐIỂM VÀ NHẬN ƯU ĐÃI TỪ THƯƠNG HIỆU QUÁN - GIẢI PHÁP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN DÀNH CHO THƯƠNG HIỆU NHÀ HÀNG, CAFE,...

Trong các cửa hàng hay chuỗi cửa hàng kinh doanh từ nhà hàng, cafe hay quán ăn,... chúng ta luôn thấy "Tích điểm – nhận ưu đãi" từ họ tên, số điện thoại hoặc thẻ tích điểm của khách hàng. Bởi vì đây là công cụ giúp thúc đẩy khách hàng mua hàng cũng như là một cách để giữ tương tác giữa khách hàng với thương hiệu.
Từ những đặc thù dành cho cửa hàng chăm sóc khách hàng - nay Quán Số tích hợp Ứng dụng tích điểm và nhận ưu đãi từ thương hiệu quán (Zinber) với Phần mềm quản lý bán hàng (DRS Manager).

MỤC LỤC:

I/ ZINBER giúp thương hiệu quán (chủ quán) như thế nào?

  1. Những tính năng chính của Zinber?
  2. Lộ trình tích hợp giải pháp – Phần mềm quản lý bán hàng (DRS Manager).
  3. Lưu ý.
  4. Liên hệ để tư vấn tích hợp.

II/ ZINBER giúp bạn (đối với khách hàng tại quán) như thế nào?

  1. Những tính năng nổi bật của app Zinber?
  2. Trở thành thành viên ngay bây giờ.
  3. Lưu ý
  4. Liên hệ để cài đặt app Zinber.

III/ Thông tin liên hệ.

I/ Zinber giúp THƯƠNG HIỆU (chủ quán) như thế nào?

Zinber là giải pháp toàn diện để chăm sóc khách hàng của thương hiệu nhà hàng cafe, từ ứng dụng tích điểm và nhận ưu đãi cho khách hàng thân thiết đến nền tảng quản lý chương trình thành viên online cho chủ thương hiệu, từ sticker/banner giới thiệu tại quán cho đến mã in trên hoá đơn, trên bàn giúp khách tương tác.


Zinber còn mang đến nhiều hoạt động thú vị khác giúp giữ khách quay lại và giới thiệu bạn bè.
Zinber không những kích thích khách hàng đến cửa hàng nhiều hơn mà còn có thể giúp bạn xây dựng lòng trung thành của khách hàng, tăng sức hấp dẫn cho cửa hàng và thu hút thêm khách hàng mới.

1. Những tính năng chính của Zinber:

  • Khách không cần đăng ký làm thẻ, chỉ cần có app và vào wifi quán là xong. Áp dụng xuyên suốt cho chuỗi nhiều địa điểm của thương hiệu
  • Các chương trình tích điểm, nhận và sử dụng ưu đãi có nhiều loại khác nhau, hoàn toàn tự động theo tuỳ chỉnh riêng của thương hiệu
  • Việc tích điểm và nhận ưu đãi chỉ dùng riêng cho thương hiệu của bạn. Bạn toàn quyền quản lý danh sách thành viên của mình
  • Hỗ trợ thông báo do thương hiệu gửi đến khách trên mobile. Cập nhật các tin tức, chương trình, đề xuất món cho khách thông qua app
  • Quản lý các hóa đơn được tích điểm, nhận đánh giá phản hồi trực tiếp từ khách hàng có giao dịch tại quán
  • Thu thập thông tin khách hàng để phân tích thống kê, giúp chủ thương hiệu tối ưu hoạt động và ra quyết định nhanh chóng
  • Tích hợp linh động với các chương trình marketing online thông qua mã quà tặng được phân phối và kích hoạt trên app
  • Giải pháp còn hỗ trợ nhiều tính năng khác như xem bill & menu, gọi phục vụ, đặt hàng, tham gia trò chơi nhận thưởng, mời bạn tham gia…

2. Lộ trình tích hợp giải pháp – Phần mềm quản lý bán hàng (DRS Manager).

Bước 1. Cài đặt hệ thống

Cài đặt phần mềm POS trên máy thu ngân (nếu chưa có) và cấu hình kết nối khách hàng Zinber

Bước 2. Cấu hình hệ thống

Tạo tài khoản thương hiệu trên web Zinber (nếu chưa có) và thêm địa điểm vào hệ thống

Bước 3. Giới thiệu cho khách

Dán sticker, đặt các banner hoặc dán mã trên bàn tuỳ mô hình quán

Bước 4. Triển khai sử dụng

Hướng dẫn sử dụng cho nhân viên và tiến hành chạy thử

3. Lưu Ý.

  • Các thiết bị yêu cầu: máy tính tại quầy thu ngân (bắt buộc), máy in bill (bắt buộc), máy quét mã vạch (tùy chọn)
  • Ứng dụng dành cho khách hàng của thương hiệu xem thử tại đây

4. Liên hệ để tư vấn tích hợp.

Để hiểu rõ hơn về Zinber: https://zinber.vn/
Hoặc liên hệ: 0905.088.242

II/ ZINBER giúp bạn (đối với khách hàng tại quán) như thế nào?

Bạn sẽ tự động trở thành thành viên khi vào wifi quán hỗ trợ.

Điểm sẽ được tích lũy theo mỗi hóa đơn giao dịch hoặc tham gia vào các hoạt động khác.

Điểm càng cao bạn càng được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

1. Những tính năng nổi bật của app Zinber?

  • Tích lũy điểm dễ dàng & nhận các ưu đãi giá trị.
  • Xem bill đang order & xem các món nổi bật.
  • Cập nhật tin tức và các chương trình khuyến mãi.
  • Tham gia nhiều hoạt động khác cũng có quà....

2. Trở thành thành viên ngay bây giờ.

B1. Tải ứng dụng Zinber: có trên kho App Store&Google Play.

B2. Đăng nhập vào wifi quán: để tự động trở thành thành viên.

B3. Tích điểm và nhận nhiều ưu đãi: cùng nhiều chương trình hoạt động khác.

3. Lưu Ý.

  • Có nhiều cách tích điểm: Thu ngân quét mã app - Bạn quét mã bill - Tham gia các hoạt động
  • Tích điểm và hưởng ưu đãi tại mọi quán trong chuỗi bạn nhé!

4. Liên hệ để tư vấn tích hợp.

Để hiểu rõ hơn về Zinber: https://zinber.vn/
Hoặc liên hệ: 0905.088.242

Với sự nỗ lực tạo ra giải pháp tốt nhất, công ty Quán Số xin giới thiệu sản phẩm: Phần mềm quản lý bán hàng (DRS Manager), quản lý dữ liệu ngay trên điện thoại thông minh thông qua app (QS Admin) và xem trực tiếp trên Website của Quán Số, cũng như order từ xa (DRS Staff) ngay trên điện, Ứng dụng tích điểm và nhận ưu đãi từ thương hiệu quán (Zinber) thoại và dễ dàng tích hợp cùng Now&Foody.

Tải và dùng thử miễn phí 15 ngày - Phần mềm quản lý bán hàng (DRS Manager): https://quanso.vn/

III/ Thông Tin Liên Hệ:

Website: https://quanso.vn/

Liên hệ: 0905.088.242

Email: kinhdoanh@quanso.vn

Địa chỉ: 16 Nguyễn Hành, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

#FLASH_SALE #BIGSALE #SALE #GIAMGIA #KHUYENMAI #UUDAI #KETDUNGTIENTHUNGAN #KETDUNGTIEN #NGANKEODUNGTIEN
#MAYIN #MAYINBEP #MAYINNHIET #GIAYIN #GIAYINBILL #GIAYINNHIET #PHANMEMTINHTIEN #QUANLYKHOHANG #QUANSO

 #TÍCH_ĐIỂM #ỨNG_DỤNG_NHẬN_QUÀ #CHAMSOCKHACHHANG 


Bài viết khác
Nhà Hàng Âu Lạc Beach - Hệ thống nhà hàng 10 năm hình thành và phát triển tại Đà Nẵng
Nhà Hàng Âu Lạc Beach - Hệ thống nhà hàng 10 năm hình thành và phát triển tại Đà Nẵng

Trong suốt hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay, Hệ thống nhà hàng Âu Lạc Beach đã có chỗ đứng trong lòng thực khách gần xa, khách trong nước và quốc tế khi đến du lịch tại TP Biển Đà Nẵng – Một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Cùng Quán Số ghé thăm MOONIVA RIVER CLUB địa điểm mới toanh cực chill tại Thành Phố Đà Nẵng
Cùng Quán Số ghé thăm MOONIVA RIVER CLUB địa điểm mới toanh cực chill tại Thành Phố Đà Nẵng

MOONIVA RIVER CLUB tọa lạc tại Lô A1-10 Như Nguyệt (Bạch Đằng nối dài), Hải Châu, Đà Nẵng, là một trong địa điểm check in mới cực chill dành cho giới trẻ.

Cách quản lý thành công một quán cà phê nhỏ
Cách quản lý thành công một quán cà phê nhỏ

Khi mở một quán cà phê nhỏ, việc quản lý nó có vẻ là nhiệm vụ dễ dàng, nhưng để quản lý thành công thì một quán cà phê thì cần có kế hoạch và thực hiện chu đáo?

Gợi ý các quy định quan trọng cần chú ý khi quản lý quán cà phê
Gợi ý các quy định quan trọng cần chú ý khi quản lý quán cà phê

Ngoài các nội quy chung về tác phong, thái độ nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Quán số gợi ý cho bạn một vài quy định quan trọng không kém cần đề ra cho nhân viên của bạn.

Cà Phê Bán Ở Quán khác Xe Take AWay Như Thế Nào?
Cà Phê Bán Ở Quán khác Xe Take AWay Như Thế Nào?

Mô hình kinh doanh quán cà phê Take Away là loại hình kinh doanh siêu hot hiện nay. Cùng Quán Số tìm hiểu cà phê bán ở quán khác xe take away như thế nào nhé!

10 Sai lầm chủ quán cafe có thể gặp phải
10 Sai lầm chủ quán cafe có thể gặp phải

Cùng Quán Số điểm qua 10 sai lầm chủ quán cafe có thể gặp phải từ kinh nghiệm thực tiễn nhé!

05 nguyên tắc làm việc chung cho nhà hàng, quán cà phê
05 nguyên tắc làm việc chung cho nhà hàng, quán cà phê

Những nguyên tắc này được đặt ra với mục đích thống nhất các văn hóa hoạt động của cửa hàng. Với mục đích giúp nhân viên của mình ngoài gia tăng thu nhập xứng đáng với công sức mình bỏ ra, đồng thời trau dồi được văn hóa phục vụ, góp phần nâng cao chất lượng ngành dịch vụ hiện nayvà nâng cao hình ảnh thương hiệu của quán với thực khách.

Những bài học đắt giá trong ngành F & B
Những bài học đắt giá trong ngành F & B

Những nhà khởi nghiệp luôn tìm cho mình một hướng đi mới dựa trên những nền tảng có sẵn. Dù thế nào thì cũng sẽ có một căn cứ về mô hình phát triển cho lĩnh vực dịch vụ ăn uống này. Sau đây là những kinh nghiệm và bài học đắt giá cho các startup khi dự định khởi nghiệp ngành F&B.

Bảo quản hoa quản trong quán cà phê như thế nào?
Bảo quản hoa quản trong quán cà phê như thế nào?

Cách bảo quản hoa quản trong quán cà phê như thế nào để hạn chế hư hỏng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm sẽ được hướng dẫn chi tiết trong bài viết sau. Cùng Quán số tìm hiểu nhé!

Kỹ năng phục vụ khách hàng hiệu quả
Kỹ năng phục vụ khách hàng hiệu quả

Thỏa mãn nhu cầu khách hàng là bí quyết điều hành một nhà hàng thành công. Nhưng làm sao để thỏa mãn muôn vàn khẩu vị của khách hàng khác nhau?

QUANSO

Giải pháp quản lý thông minh
Hotline
Hợp tác
Kỹ thuật
Công ty TNHH Giải pháp Quán Số
16 Nguyễn Hành, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại
Giờ làm việc
8h - 11h30 / 13h30-17h
(Từ T2 - sáng T7)