Siêu lợi nhuận từ thương hiệu nhượng quyền trà sữa

Đăng bởi: Phan Mỹ Nhung | Đăng lúc: 18/01/2021 10:23:54 | Lượt xem: 201

SIÊU LỢI NHUẬN TỪ THƯƠNG HIỆU NHƯỢNG QUYỀN TRÀ SỮA

Bài viết dưới đây của Quán Số sẽ đề cập đến thế nào là thương hiệu nhượng quyền? thương hiệu nhượng quyền trà sữa là gì? Và một vài thương hiệu nhượng quyền trà sữa hiện nay cũng như cung cấp thông tin để các bạn hiểu hơn về các thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở Việt Nam.

Tải và dùng thử miễn phí 15 ngày: https://quanso.vn/dung-thu

Mục lục:

  1. Thương hiệu nhượng quyền?
  2. Thương hiệu nhượng quyền trà sữa là gì?
  3. Một vài thương hiệu nhượng quyền trà sữa hiện nay?

3.1/ GongCha

3.2/ House of cha

3.3/ Tocotoco

3.4/ Heekcaa Việt Nam

3.5/ Trà sữa bông

3.6/ Bobapop

1/ Thương hiệu nhượng quyền?

Nhượng quyền thương hiệu hay được gọi là Franchise, là hình thức kinh doanh mà một cá nhân hoặc một tổ chức nào đó được sử dụng thương hiệu / tên của sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định để kinh doanh. Trong một khoảng thời gian nhất định với một ràng buộc tài chính hoặc có thể là một khoản chi phí, đôi khi là phân chia theo phần trăm doanh thu, lợi nhuận cửa hàng.

2/ Thương hiệu nhượng quyền trà sữa là gì?

Kinh doanh trà sữa có thể hiểu một cách đơn giản là hoạt động của cá nhân/tổ chức nhằm mục đính đạt lợi nhuận qua một loạt các hoạt động sản xuất và phân phối trà sữa.

Nhượng quyền trà sữa thực chất là một mô hình kinh doanh trà sữa dành cho những cá nhân muốn trở thành cấp đại lý của một thương hiệu trà sữa nổi tiếng nào đó.

Ưu điểm

– Dựa vào sức mạnh thương hiệu để thu hút khách hàng

– Được truyền đạt công thức pha chế độc quyền

– Tiết kiệm chi phí quảng cáo thương hiệu

– Chuyển nhượng hệ thống quản lý và sản phẩm tốt

Nhược điểm:

– Gặp sự chi phối bởi bên nhượng quyền

– Nhận rủi ro với bên nhượng quyền khi xảy ra sự cố

- Bạn càng làm tốt, thương hiệu càng lớn mạnh, sẽ có nhiều người muốn nhượng quyền thương hiệu, và biết đâu được, đó sẽ là những đối thủ của bạn trong tương lai.

3/ Một vài thương hiệu nhượng quyền trà sữa hiện nay?

3.1/ GongCha

Tải và dùng thử miễn phí 15 ngày: https://quanso.vn/dung-thu

Thương hiệu trà sữa Gong Cha bắt đầu thâm nhập vào thị trường trà sữa Việt Nam vào năm 2014. Hiện nay thương hiệu này nhượng quyền rộng rãi khắp cả nước từ Tp. Hồ Chí Mình cho đến các Tp. Đà Nẵng, Hà Nội,… cùng nhiều tỉnh thành khác.

Thương hiệu này có phi phí nhượng quyền là 1 tỷ đồng.

Ngoài phí nhượng quyền ra thì các bạn còn phải chi trả thêm một số khoản phí khác, đó là:

  • Phí bảo đảm: Trị giá 30% phí nhượng quyền thương hiệu (khoảng 300 triệu đồng)
  • Phí mua nguyên liệu: 900 triệu đồng (chưa tính phí vận chuyển)
  • Vốn dự phòng: 800 triệu đồng
  • Như vậy, để kinh doanh nhượng quyền trà sữa Gongcha thì các bạn cần phải chuẩn bị khoảng 3 – 5 tỷ đồng.

3.2/ House of cha

Đây là một thương hiệu trà sữa của Đài Loan nổi tiếng với thực đơn đồ uống đa dạng, vị thơm ngon, giá cả ở mức trung bình, dễ mua.

Mức phí nhượng quyền 80 triệu đồng/3 năm là vừa phải, đồng thời chính sách có những điều khoản linh hoạt giúp các đối tác cùng hợp sức và phát triển, thu hồi vốn và tăng trưởng hiệu quả.

Tải và dùng thử miễn phí 15 ngày: https://quanso.vn/dung-thu

Ngoài ra, các bạn còn phải chi trả thêm một số chi phí khác khi kinh doanh nhượng quyền trà sữa House Of Cha, đó là:

  • Phí giám sát hàng tháng: Cao nhất là 2.5 triệu đồng, chi phí có thể thay đổi theo khu vực
  • Phí mua máy móc, dụng cụ: 70 – 80 triệu đồng
  • Phí thuê mặt bằng: Diện tích tổng thể tối thiểu phải đạt 50m2 và mặt bằng tiền 4m

Tổng chi phí dự kiến: từ 300-400 triệu đồng (bao gồm cả phần xây dựng quán)

3.3/ Tocotoco

Tocotoco là trà sữa được làm từ những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên như từ trà, từ sữa, trân châu, thạch rau câu đều tự tay chế biến nhằm đảm bảo sức khỏe cho các thực khách. Được biết đến bởi giới trẻ thường xuyên thưởng thức trà sữa của thương hiệu này. Sau 4 năm ra mắt, Tocotoco thuộc hàng “top” trong thị trường trà sữa với gần 200 cửa hàng phủ sóng khắp toàn quốc.

Chi phí cơ bản cho nhượng quyền:

Dao động khoảng 160 – 300 triệu đồng/3 năm tùy từng khu vực theo chiến lược hoạt động của TocoToco. Cụ thể: Khu vực tỉnh: 200 triệu đồng/3 năm cho TPHCM, Đà Nẵng, Nha trang, Huế, Hội An, Hải Phòng, Cần Thơ, 300 triệu đồng/3 năm cho khu vực Hà Nội

TocoToco cho biết hiện họ đang dừng chính sách mở nội thành Hà Nội, và đang linh động cho một vài khu vực vùng ven.

- Phí giám sát tư vấn: 30 triệu đồng/năm

- Chi phí nguyên liệu (bắt buộc lấy của TocoToco): Đơn hàng đầu tiên ở mức 195 triệu đồng (chưa gồm VAT). Các đơn hàng tiếp theo đại lý tự lên tùy tình hình kinh doanh.

- Chi phí máy móc, thiết bị (phải mua của công ty): 130 triệu đồng

- Các khoản chi phí khác và chi phí nhân công tương tự như trên.

3.4/ Heekcaa Việt Nam

Thương hiệu này dẫn đầu về trà hoa quả không đâu sánh được. Độ ngon của nó đặc biệt mà thu hút vô cùng. Cửa hàng bày trí đẹp mắt, đơn giản.

Hiện nay Heekcaa đã có 10 cơ sở trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Thông tin nhượng quyền liên hệ:

Email: heekcaavietnam@gmail.com

Hotline: 0941.863.886

3.5/ Trà sữa bông

Trà sữa Bông là thương hiệu trà sữa nổi tiếng chủ yếu ở Đà Nẵng. Mặc dù chưa có mặt ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh nhưng thương hiệu trà sữa giá rẻ này cũng đã đạt được những thành tựu đáng có. Thương hiệu trà sữa Bông được biết đến với phong cách phục vụ thân thiện, chất lượng đồ uống phù hợp với hầu hết khách hàng, tương lai gần cũng sẽ nhượng quyền ra khắp các tỉnh thành.

3.6/ Bobapop

Bobapop là thương hiệu Đài Loan với hình con chó nổi tiếng chắc chắn luôn làm bạn nhớ mãi không quên với sự dễ thương của nó.

Trong bối cảnh vô vàn các thương hiệu trà sữa đổ xô vào Việt Nam, năm 2010 BobaPoP thực sự làm nên sự khác biệt và trở thành một hiện tượng đặc biệt nhất.

CẬP NHẬT: BobaPop không nhận nhượng quyền tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM

PHẦN MỀM TÍNH TIỀN CHUYÊN DÀNH CHO QUÁN TRÀ SỮA (DRS MANAGER)

 

Tải và dùng thử miễn phí 15 ngày: https://quanso.vn/dung-thu
Hotline: 0905.440.165
Email: kdquanso@gmail.com
Địa chỉ: 16 Nguyễn Hành, P. Trung Khuê, Tp. Đà Nẵng

THAM KHẢO THÊM:

Top 5 dòng máy in chuyên dành cho quán café, quán ăn, nhà hàng, quán nhậu, quán trà sữa, karaoke, bar,…

Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên grab food và Go food dành cho quán ăn, café, nhà hàng,…

Ba phần mềm “Quản lý kho” hàng hóa hiệu quả nhất năm 2020.


Bài viết khác
Dùng ứng dụng mã vạch trong quản lý kho – giải pháp toàn diện  làm giảm quá trình thất thoát hàng hóa
Dùng ứng dụng mã vạch trong quản lý kho – giải pháp toàn diện làm giảm quá trình thất thoát hàng hóa

Quản lý kho là khâu vận hành khá quan trọng trong tất cả các mô hình kinh doanh. Quản lý kho bao gồm quản lý về số lượng hàng được nhập, quản lý xuất hàng và quản lý số lượng tồn để người chủ có thể nắm bắt ngay thông tin đưa ra các chiến lược kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm. Dưới đây Quán Số sẽ giúp bạn tìm thấy giải pháp trong quá trình vận hành quản lý kho và giải được bài toán: tốc độ, chính xác, hiệu quả và nhanh chóng. Hiện nay có rất nhiều công nghệ sử dụng mã vạch được dán lên sản phảm và kết hợp với máy quét mã vạch hay phần mềm quản lý,… để phát triển và quản lý kho.

Một vài vấn đề khi kinh doanh theo hình thức đầu tư góp vốn, mua cổ phần công ty
Một vài vấn đề khi kinh doanh theo hình thức đầu tư góp vốn, mua cổ phần công ty

Việc kinh doanh đầu tư theo hình thức góp vốn, mua cổ phần đây được xem là hình thức huy động vốn và thỏa thuận sử dụng khá phổ biến hiện nay, hầu hết tất cả các lĩnh vực kinh doanh từ ngành dịch vụ giải trí, ăn uống hay đến các lĩnh vực sản xuất kinh doanh đến bất động sản đều có thể sử dụng các hình thức đầu tư này. Bài viết dưới đây Quán Số sẽ share đến bạn một vài vấn đề khi hinh doanh theo hình thức đầu tư góp vốn, mua cổ phần công ty để tất cả mọi người có thể tham khảo trước khi lựa chọn hình thức kinh doanh này.

Slogan “trend” dành cho nhà hàng cà phê khẩu hiệu hay chuyên dành cho ngành dịch vụ ăn uống, giải trí
Slogan “trend” dành cho nhà hàng cà phê khẩu hiệu hay chuyên dành cho ngành dịch vụ ăn uống, giải trí

Bài viết dưới đây của Quán Số sẽ giúp bạn tìm thấy bộ sưu tập slogan hay dành riêng cho nhà hàng, quán café của mình để lại ấn tượng dành cho từng thương hiệu, đây là những khẩu hiệu khá độc đáo được Quán Số thu thập trong thời gian qua.

CÁCH LÀM VIDEO QUẢNG CÁO THU HÚT KHÁCH HÀNG
CÁCH LÀM VIDEO QUẢNG CÁO THU HÚT KHÁCH HÀNG

Một trong những hình thức tiếp thị vô cùng hiệu quả đó là sử dụng “video quảng cáo” giúp doanh nghiệp hoặc mô hình kinh doanh của bạn để quảng bá thương hiệu hay quảng bá sản phẩm đến với khách hàng. Mặc khác để sử dụng video quảng cáo đưa sản phẩm và dịch vụ của bạn đến gần với khách hàng thì video quảng cáo của bạn phải thật thu hút, ấn tượng. Bài viết dưới đây của Quán Số sẽ giúp bạn tạo ra một vài cách làm video quảng cáo thu hút khách hàng.

Cùng Quán Số “bóc trần cơn sốt” giới trẻ về chuỗi Nhà Hàng Vee Ayy Food
Cùng Quán Số “bóc trần cơn sốt” giới trẻ về chuỗi Nhà Hàng Vee Ayy Food

“Cùng Quán Số bước vào không gian “sang trọng, lịch lãm” của Vee Vyy Food” Không gian của nhà hàng Vee Ayy Food được thiết kế như cung điện hoành tráng và có khá nhiều gương thần kèm gam màu vàng nhẹ điều này giúp mọi người có nhiều lựa chọn góc chụp hình xinh xẻo cho các cô nàng, chàng trai đam mê sống ảo nữa đó, hay đơn giản là lưu giữ những khoảnh khắc kỷ niệm với gia đình, bạn bè,…

Danh sách các địa điểm gửi hàng trên Lazada mà người bán hàng nên biết
Danh sách các địa điểm gửi hàng trên Lazada mà người bán hàng nên biết

Bạn muốn kinh doanh trên lazada? Bạn muốn biết kho lazada Việt Nam nằm ở đâu? Và các địa điểm gửi hàng trên lazada ở gần bạn để thuận tiện trong việc kinh doanh,… Cùng Quán Số tìm hiểu rõ hơn về mô hình kinh doanh trên lazada và các địa chỉ kho lex lazada trên toàn quốc.

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ giao nhận hàng mùa dịch Covid, cần lưu ý những vấn đề sau?
Hướng dẫn sử dụng dịch vụ giao nhận hàng mùa dịch Covid, cần lưu ý những vấn đề sau?

Sử dụng dịch vụ giao hàng khi mua hàng hóa là một trong những lựa chọn tốt nhằm hạn chế tiếp xúc đông người, phòng tránh dịch bệnh COVID-19. Tuy nhiên, cả người mua và người giao hàng cần lưu ý những điều sau để tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh.

“Top” những dòng máy pos tính tiền cảm ứng được sử dụng trong quá trình vận hàng bán hàng hiện nay
“Top” những dòng máy pos tính tiền cảm ứng được sử dụng trong quá trình vận hàng bán hàng hiện nay

Khách hàng thường xuyên phản ánh khi sử dụng máy tính và lap top tại quầy thu ngân? Có quá nhiều dây điện, khó kết nối, hay xảy ra các lỗi kỹ thuật,… Cùng Quán Số tham khảo một vài dòng máy POS chất lượng với giá thành thấp trên thị trường phù hợp với nhiều phần mềm tính tiền và nhiều loại hình kinh doanh.

Chào mừng cơ sở thứ 2 tại đồng nai của thương hiệu Bia Hơi Hà Nội – Hùng Râu Quán cùng phần mềm tính tiền drs manager
Chào mừng cơ sở thứ 2 tại đồng nai của thương hiệu Bia Hơi Hà Nội – Hùng Râu Quán cùng phần mềm tính tiền drs manager

Vào năm 2020, “Bia Hơi Hà Nội – Hùng Râu Quán” đã xuất hiện tại Đông Nai chuyên cung cấp bia tươi Hà Nội dạng Tháp Bia, Bon Bia lớn, Bon bia nhỏ, bia ly,... ngoài ra tại đây còn phục vụ các món đặc sản theo vùng miền khác nhau.

“Bội thu” từ ý tưởng kinh doanh đồ uống mùa hè thu hút khách hàng độc đáo
“Bội thu” từ ý tưởng kinh doanh đồ uống mùa hè thu hút khách hàng độc đáo

Vào mùa này, khách hàng sẽ thấy những chiếc xe bán hàng di động hay tiệm kinh doanh đồ uống xuất hiện ngập tràn trên các đoạn đường và thu hút nhiều sự ghé thăm của người đi đường, giới trẻ hay nhân viên văn phòng,… Điều này cũng cho bạn thấy được cơ hội đầu tư kinh doanh vào mùa hè thật sự sẽ rất tiềm năng và hiệu quả, bài viết dưới đây Quán Số sẽ gợi ý giúp bạn một vài ý tưởng kinh doanh đồ uống giúp bạn thu hút khách hàng, cùng tham khảo: Ý tưởng kinh doanh đồ uống mùa hè “hút khách”

QUANSO

Giải pháp quản lý thông minh
Hotline
Hợp tác
Kỹ thuật
Công ty TNHH Giải pháp Quán Số
16 Nguyễn Hành, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại
Giờ làm việc
8h - 11h30 / 13h30-17h
(Từ T2 - sáng T7)