05 nguyên tắc làm việc chung cho nhà hàng, quán cà phê

Đăng bởi: content | Đăng lúc: 16/03/2022 07:21:58 | Lượt xem: 119

Những nguyên tắc này được đặt ra với mục đích thống nhất các văn hóa hoạt động của cửa hàng.

Với mục đích giúp nhân viên của mình ngoài gia tăng thu nhập xứng đáng với công sức mình bỏ ra, đồng thời trau dồi được văn hóa phục vụ, góp phần nâng cao chất lượng ngành dịch vụ hiện nay và nâng cao hình ảnh thương hiệu của quán với thực khách.

Với quan điểm “ Văn hóa cửa hàng chính là thương hiệu”, Các chủ quán nên đề cao những thành viên nào hết lòng với công việc, hết lòng với khách hàng. Với khả năng mở rộng không ngừng trong ngành dịch vụ ăn uống thì việc gia tăng thu nhập bằng cách tiến lên các chức vụ cao hơn tại cửa hàng là điều tất yếu khi nhân viên gắn bó. Tuy nhiên để đạt được điều đó phần lớn phụ thuộc vào đội ngũ nhân viên, các nhân tố chính trong việc tạo ra dịch vụ khách hàng tốt.

 

Do đó chủ quán cần thống nhất đề ra những nguyên tắc chung ngay từ ban đầu để tạo một văn hóa làm việc lành mạnh, chuyên nghiệp cho quán của mình. Nên đưa ra lời khẳng định rằng mọi nguyên tắc đều nhằm phục vụ tốt nhất quyền lợi của khách hàng và quyền lợi của nhân viên, do đó đi ngược lại nguyên tắc là đi ngược lại lợi ích của chính mình.

Năm nguyên tắc này bao gồm:

  • Nguyên tắc 1: Khách hàng là người trả lương cho các bạn, cửa hàng chỉ đại diện cho khách hàng.
  • Nguyên tắc 2: Bạn là người tự quyết định mức lương của mình thông qua thái độ làm việc.
  • Nguyên tắc 3: Sự sạch sẽ và ngăn nắp, là bộ mặt của cửa hàng và chính là bộ mặt của các nhân viên.
  • Nguyên tắc 4: Người lịch sự luôn hành động tế nhị trong mọi trường hợp.
  • Nguyên tắc 5: Nhân viên tốt là người phục vụ khách hàng vượt trên sự mong đợi của họ bằng cung cách làm việc chu đáo, ân cần. 

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG CHUYÊN DÀNH CHO QUÁN CAFE, QUÁN ĂN, QUÁN VỈA HÈ,…

Bạn đang muốn phát triển công việc kinh doanh? Bạn đang cần tìm một giải pháp quản lý nhà hàng hiệu quả, thông minh và tiết kiệm? Với nỗ lực tạo ra giải pháp tốt nhất, công ty Quán Số xin giới thiệu sản phẩm: Phần mềm quản lý nhà hàng quán cafe DRS Manager.

Link tải dùng thử 15 ngày Free: https://quanso.vn/

Thông tin liên hệ Quán Số:

Website: https://quanso.vn/

Liên hệ: 0905.088.242

Email: kinhdoanh@quanso.vn

Địa chỉ: 16 Nguyễn Hành, Trung Khuê, Đà Nẵng.

 


Bài viết khác
Nhà Hàng Âu Lạc Beach - Hệ thống nhà hàng 10 năm hình thành và phát triển tại Đà Nẵng
Nhà Hàng Âu Lạc Beach - Hệ thống nhà hàng 10 năm hình thành và phát triển tại Đà Nẵng

Trong suốt hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay, Hệ thống nhà hàng Âu Lạc Beach đã có chỗ đứng trong lòng thực khách gần xa, khách trong nước và quốc tế khi đến du lịch tại TP Biển Đà Nẵng – Một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Cùng Quán Số ghé thăm MOONIVA RIVER CLUB địa điểm mới toanh cực chill tại Thành Phố Đà Nẵng
Cùng Quán Số ghé thăm MOONIVA RIVER CLUB địa điểm mới toanh cực chill tại Thành Phố Đà Nẵng

MOONIVA RIVER CLUB tọa lạc tại Lô A1-10 Như Nguyệt (Bạch Đằng nối dài), Hải Châu, Đà Nẵng, là một trong địa điểm check in mới cực chill dành cho giới trẻ.

Cách quản lý thành công một quán cà phê nhỏ
Cách quản lý thành công một quán cà phê nhỏ

Khi mở một quán cà phê nhỏ, việc quản lý nó có vẻ là nhiệm vụ dễ dàng, nhưng để quản lý thành công thì một quán cà phê thì cần có kế hoạch và thực hiện chu đáo?

Gợi ý các quy định quan trọng cần chú ý khi quản lý quán cà phê
Gợi ý các quy định quan trọng cần chú ý khi quản lý quán cà phê

Ngoài các nội quy chung về tác phong, thái độ nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Quán số gợi ý cho bạn một vài quy định quan trọng không kém cần đề ra cho nhân viên của bạn.

Cà Phê Bán Ở Quán khác Xe Take AWay Như Thế Nào?
Cà Phê Bán Ở Quán khác Xe Take AWay Như Thế Nào?

Mô hình kinh doanh quán cà phê Take Away là loại hình kinh doanh siêu hot hiện nay. Cùng Quán Số tìm hiểu cà phê bán ở quán khác xe take away như thế nào nhé!

10 Sai lầm chủ quán cafe có thể gặp phải
10 Sai lầm chủ quán cafe có thể gặp phải

Cùng Quán Số điểm qua 10 sai lầm chủ quán cafe có thể gặp phải từ kinh nghiệm thực tiễn nhé!

05 nguyên tắc làm việc chung cho nhà hàng, quán cà phê
05 nguyên tắc làm việc chung cho nhà hàng, quán cà phê

Những nguyên tắc này được đặt ra với mục đích thống nhất các văn hóa hoạt động của cửa hàng. Với mục đích giúp nhân viên của mình ngoài gia tăng thu nhập xứng đáng với công sức mình bỏ ra, đồng thời trau dồi được văn hóa phục vụ, góp phần nâng cao chất lượng ngành dịch vụ hiện nayvà nâng cao hình ảnh thương hiệu của quán với thực khách.

Những bài học đắt giá trong ngành F & B
Những bài học đắt giá trong ngành F & B

Những nhà khởi nghiệp luôn tìm cho mình một hướng đi mới dựa trên những nền tảng có sẵn. Dù thế nào thì cũng sẽ có một căn cứ về mô hình phát triển cho lĩnh vực dịch vụ ăn uống này. Sau đây là những kinh nghiệm và bài học đắt giá cho các startup khi dự định khởi nghiệp ngành F&B.

Bảo quản hoa quản trong quán cà phê như thế nào?
Bảo quản hoa quản trong quán cà phê như thế nào?

Cách bảo quản hoa quản trong quán cà phê như thế nào để hạn chế hư hỏng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm sẽ được hướng dẫn chi tiết trong bài viết sau. Cùng Quán số tìm hiểu nhé!

Kỹ năng phục vụ khách hàng hiệu quả
Kỹ năng phục vụ khách hàng hiệu quả

Thỏa mãn nhu cầu khách hàng là bí quyết điều hành một nhà hàng thành công. Nhưng làm sao để thỏa mãn muôn vàn khẩu vị của khách hàng khác nhau?

QUANSO

Giải pháp quản lý thông minh
Hotline
Hợp tác
Kỹ thuật
Công ty TNHH Giải pháp Quán Số
16 Nguyễn Hành, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại
Giờ làm việc
8h - 11h30 / 13h30-17h
(Từ T2 - sáng T7)