Xác thực người dùng Quản lý - xác thực người dùng
Quản lý nhân viên
Nơi tạo và quản lý các tài khoản nhân viên. Mỗi tài khoản sẽ ứng với một cấp độ quyền hạn truy cập khác nhau. Một số hoạt động quan trọng khi sử dụng phần mềm sẽ được lưu lại trong nhật ký kèm với tên người dùng, giúp cho việc quản lý và truy vấn sau này dễ dàng hơn.
Để quản lý nhân viên, kích chuột vào menu "Quản lý" rồi chọn mục "Nhân viên". Cửa sổ quản lý "Nhân viên" sẽ hiện ra như hình sau:
Tại đây bạn có thể thêm, sửa, xóa nhân viên bằng cách sử dụng các nút lệnh tương ứng bên dưới.
"Tên truy cập" và "Mật khẩu" sẽ cung cấp cho nhân viên để đăng nhập vào hệ thống. (Nhân viên có thể đổi mật khẩu sau này)
"Họ tên" sẽ hiển thị trong phần mềm và được dùng để theo dõi quản lý.
"Khu vực quản lý" liệt kê các khu vực nhân viên được phép quản lý, chỉ có tác dụng khi làm việc trên thiết bị Android.
Mỗi kiểu "Bộ phận" sẽ ứng với một cấp độ quyền hạn truy cập phần mềm. Xếp từ cao đến thấp có các kiểu sau: Quản trị > Quản lý > Kế toán > Thu ngân > Pha chế > Phục vụ.
Lưu ý:
+ Chỉ cấp Quản lý trở lên mới vào được chức năng quản lý nhân viên.
+ Tài khoản nhân viên còn được dùng để đăng nhập vào hệ thống trên các thiết bị Android (nếu có).
Đăng nhập & Xác thực
Ngoài việc đăng nhập vào ca để dùng các chức năng chính, trong quá trình hoạt động, tùy vào mỗi chức năng quản lý mà hệ thống sẽ yêu cầu xác thực với quyền hạn phù hợp. Việc này đảm bảo trong suốt ca làm việc của nhân viên, các cấp quản lý có thể truy cập vào các chức năng thiết lập, theo dõi, xem báo cáo... mà không làm gián đoạn phiên làm việc hiện tại.
Cửa sổ đăng nhập và xác thực có dạng sau:
Lưu ý: Trong bước đăng nhập vào ca, nếu xác định sẽ dùng quyền hạn này để truy cập nhanh các chức năng quản lý thì hãy đánh dấu vào mục "Không cần xác thực lại quyền hạn". Khi đó sau khi vào được phần mềm bạn có thể truy cập thẳng các chức năng thuộc quyền hạn của mình mà không phải xác thực lại tên truy cập và mật khẩu.
Thay đổi mật khẩu
Sau khi đã đăng nhập vào hệ thống (vào ca), người dùng có thể thay đổi mật khẩu của mình như sau: Kích chuột vào menu "Hệ thống" rồi chọn mục "Đổi mật khẩu". Cửa sổ "Đổi mật khẩu" sẽ hiện ra như hình sau:
Nhập mật khẩu cũ vào ô đầu tiên để xác nhận lại người dùng, nhập mật khẩu mới vào 2 ô tiếp theo, xong nhấn nút "Đồng ý".
Bài viết khác
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
Điều khoản sử dụng và chính sách bảo mật thông tin
4 cách lựa chọn quầy bar phù hợp với kinh doanh quán cà phê
Hình thức kinh doanh quán cafe, quầy bar là khu vực chính giúp thu hút sự chú ý của khách hàng nhất. Từ công đoạn phục vụ order, pha chế, thanh toán hầu hết đều diễn ra ở khu vực này. Nếu được thiết kế ấn tượng, tinh tế, sạch sẽ để lại trong tâm trí khách hàng một điểm cộng cho sự lựa chọn của những lần sau.
Gợi ý 3 chương trình khuyến mãi hiệu quả cho ngành F & B
Khuyến mãi không phải là hình thức xa lạ trong marketing. Nó đóng vai trò như một yếu tố để thu hút khách hàng và là đòn bẩy hiệu quả để khách hàng ra quyết định mua nhanh hơn.
Mẹo Trang trí Trung thu cho quán cafe cực hút khách
Vào mỗi mùa trăng tròn ý tưởng trang trí trung thu cho quán cafe là một trong những cách giúp thu hút khách hàng hấp dẫn, đặc biệt là giới trẻ.
05 mô hình cafe xu hướng cho năm 2022
Thị trường kinh doanh F & B ngày càng trở nên khốc liệt, để tồn tại và phát triển các chủ quán cần biết cách sáng tạo, đổi mới, tạo nên sự khác biệt để thu hút khách hàng.
Kinh doanh quán cà phê có đơn giản như bạn vẫn tưởng?
Kinh doanh quán cà phê là một việc đơn giản? Chỉ cần có vốn, mặt bằng và đội thiết kế xịn sò là bán được hàng? Nhiều người mới lấn sân sang lĩnh vực F & B thường có những lầm tưởng như thế này cho đến khi thực tế khiến họ tỉnh mộng.
Quán Số đồng hành cùng chuỗi nhà hàng bít tết ngon nhất Đà Nẵng - Papasteak Restaurant trong quản lý vận hành
Công ty TNHH giải pháp Quán Số rất hân hạnh được đồng hành cùng chuỗi nhà hàng Papasteak. Quán Số cám ơn sự tin tưởng và lựa chọn Phần mềm quản lý bán hàng DRS Manager của Quán Số để Nhà hàng Papasteak vừa quản lý và vận hành cũng như phục vụ khách hàng của mình tốt nhất.
Lợi ích của việc cho nhân viên order bằng tablet
Hiện nay, rất nhiều nhà hàng, quán cafe, quán nhậu,... đã áp dụng công nghệ vào quản lý vận hàng bằng cách sử dụng phần mềm tính tiền. Phần mềm tính tiền DRS manager có kết nối order từ xa bằng app DRS staff ngay trên tablet hoặc điện thoại di động, giúp tối ưu quy trình phục vụ khách.
Cách khảo sát về mức độ hài lòng của thực khách tại quán ăn
Làm cách nào để khảo sát về mức độ hài lòng của thực khách tại quán ăn một cách tế nhị và chuẩn nhất? Cùng Quán Số theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Quy trình phục vụ với phương thức thanh toán tại bàn
Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực F & B ngoài không gian, thực đơn thì chất lượng dịch vụ cũng là mối bận tâm hàng đầu. Cùng Quán Số điểm qua 10 bước trong quy trình phục vụ và thanh toán tại bàn nhé!
(Từ T2 - sáng T7)