Ứng dụng tích điểm và nhận ưu đãi từ thương hiệu quán - giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện dành cho thương hiệu nhà hàng, cafe,...

Đăng bởi: sale | Đăng lúc: 26/10/2020 04:14:21 | Lượt xem: 2141

ỨNG DỤNG TÍCH ĐIỂM VÀ NHẬN ƯU ĐÃI TỪ THƯƠNG HIỆU QUÁN - GIẢI PHÁP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN DÀNH CHO THƯƠNG HIỆU NHÀ HÀNG, CAFE,...

Trong các cửa hàng hay chuỗi cửa hàng kinh doanh từ nhà hàng, cafe hay quán ăn,... chúng ta luôn thấy "Tích điểm – nhận ưu đãi" từ họ tên, số điện thoại hoặc thẻ tích điểm của khách hàng. Bởi vì đây là công cụ giúp thúc đẩy khách hàng mua hàng cũng như là một cách để giữ tương tác giữa khách hàng với thương hiệu.
Từ những đặc thù dành cho cửa hàng chăm sóc khách hàng - nay Quán Số tích hợp Ứng dụng tích điểm và nhận ưu đãi từ thương hiệu quán (Zinber) với Phần mềm quản lý bán hàng (DRS Manager).

MỤC LỤC:

I/ ZINBER giúp thương hiệu quán (chủ quán) như thế nào?

  1. Những tính năng chính của Zinber?
  2. Lộ trình tích hợp giải pháp – Phần mềm quản lý bán hàng (DRS Manager).
  3. Lưu ý.
  4. Liên hệ để tư vấn tích hợp.

II/ ZINBER giúp bạn (đối với khách hàng tại quán) như thế nào?

  1. Những tính năng nổi bật của app Zinber?
  2. Trở thành thành viên ngay bây giờ.
  3. Lưu ý
  4. Liên hệ để cài đặt app Zinber.

III/ Thông tin liên hệ.

I/ Zinber giúp THƯƠNG HIỆU (chủ quán) như thế nào?

Zinber là giải pháp toàn diện để chăm sóc khách hàng của thương hiệu nhà hàng cafe, từ ứng dụng tích điểm và nhận ưu đãi cho khách hàng thân thiết đến nền tảng quản lý chương trình thành viên online cho chủ thương hiệu, từ sticker/banner giới thiệu tại quán cho đến mã in trên hoá đơn, trên bàn giúp khách tương tác.


Zinber còn mang đến nhiều hoạt động thú vị khác giúp giữ khách quay lại và giới thiệu bạn bè.
Zinber không những kích thích khách hàng đến cửa hàng nhiều hơn mà còn có thể giúp bạn xây dựng lòng trung thành của khách hàng, tăng sức hấp dẫn cho cửa hàng và thu hút thêm khách hàng mới.

1. Những tính năng chính của Zinber:

  • Khách không cần đăng ký làm thẻ, chỉ cần có app và vào wifi quán là xong. Áp dụng xuyên suốt cho chuỗi nhiều địa điểm của thương hiệu
  • Các chương trình tích điểm, nhận và sử dụng ưu đãi có nhiều loại khác nhau, hoàn toàn tự động theo tuỳ chỉnh riêng của thương hiệu
  • Việc tích điểm và nhận ưu đãi chỉ dùng riêng cho thương hiệu của bạn. Bạn toàn quyền quản lý danh sách thành viên của mình
  • Hỗ trợ thông báo do thương hiệu gửi đến khách trên mobile. Cập nhật các tin tức, chương trình, đề xuất món cho khách thông qua app
  • Quản lý các hóa đơn được tích điểm, nhận đánh giá phản hồi trực tiếp từ khách hàng có giao dịch tại quán
  • Thu thập thông tin khách hàng để phân tích thống kê, giúp chủ thương hiệu tối ưu hoạt động và ra quyết định nhanh chóng
  • Tích hợp linh động với các chương trình marketing online thông qua mã quà tặng được phân phối và kích hoạt trên app
  • Giải pháp còn hỗ trợ nhiều tính năng khác như xem bill & menu, gọi phục vụ, đặt hàng, tham gia trò chơi nhận thưởng, mời bạn tham gia…

2. Lộ trình tích hợp giải pháp – Phần mềm quản lý bán hàng (DRS Manager).

Bước 1. Cài đặt hệ thống

Cài đặt phần mềm POS trên máy thu ngân (nếu chưa có) và cấu hình kết nối khách hàng Zinber

Bước 2. Cấu hình hệ thống

Tạo tài khoản thương hiệu trên web Zinber (nếu chưa có) và thêm địa điểm vào hệ thống

Bước 3. Giới thiệu cho khách

Dán sticker, đặt các banner hoặc dán mã trên bàn tuỳ mô hình quán

Bước 4. Triển khai sử dụng

Hướng dẫn sử dụng cho nhân viên và tiến hành chạy thử

3. Lưu Ý.

  • Các thiết bị yêu cầu: máy tính tại quầy thu ngân (bắt buộc), máy in bill (bắt buộc), máy quét mã vạch (tùy chọn)
  • Ứng dụng dành cho khách hàng của thương hiệu xem thử tại đây

4. Liên hệ để tư vấn tích hợp.

Để hiểu rõ hơn về Zinber: https://zinber.vn/
Hoặc liên hệ: 0905.088.242

II/ ZINBER giúp bạn (đối với khách hàng tại quán) như thế nào?

Bạn sẽ tự động trở thành thành viên khi vào wifi quán hỗ trợ.

Điểm sẽ được tích lũy theo mỗi hóa đơn giao dịch hoặc tham gia vào các hoạt động khác.

Điểm càng cao bạn càng được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

1. Những tính năng nổi bật của app Zinber?

  • Tích lũy điểm dễ dàng & nhận các ưu đãi giá trị.
  • Xem bill đang order & xem các món nổi bật.
  • Cập nhật tin tức và các chương trình khuyến mãi.
  • Tham gia nhiều hoạt động khác cũng có quà....

2. Trở thành thành viên ngay bây giờ.

B1. Tải ứng dụng Zinber: có trên kho App Store&Google Play.

B2. Đăng nhập vào wifi quán: để tự động trở thành thành viên.

B3. Tích điểm và nhận nhiều ưu đãi: cùng nhiều chương trình hoạt động khác.

3. Lưu Ý.

  • Có nhiều cách tích điểm: Thu ngân quét mã app - Bạn quét mã bill - Tham gia các hoạt động
  • Tích điểm và hưởng ưu đãi tại mọi quán trong chuỗi bạn nhé!

4. Liên hệ để tư vấn tích hợp.

Để hiểu rõ hơn về Zinber: https://zinber.vn/
Hoặc liên hệ: 0905.088.242

Với sự nỗ lực tạo ra giải pháp tốt nhất, công ty Quán Số xin giới thiệu sản phẩm: Phần mềm quản lý bán hàng (DRS Manager), quản lý dữ liệu ngay trên điện thoại thông minh thông qua app (QS Admin) và xem trực tiếp trên Website của Quán Số, cũng như order từ xa (DRS Staff) ngay trên điện, Ứng dụng tích điểm và nhận ưu đãi từ thương hiệu quán (Zinber) thoại và dễ dàng tích hợp cùng Now&Foody.

Tải và dùng thử miễn phí 15 ngày - Phần mềm quản lý bán hàng (DRS Manager): https://quanso.vn/

III/ Thông Tin Liên Hệ:

Website: https://quanso.vn/

Liên hệ: 0905.088.242

Email: kinhdoanh@quanso.vn

Địa chỉ: 16 Nguyễn Hành, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

#FLASH_SALE #BIGSALE #SALE #GIAMGIA #KHUYENMAI #UUDAI #KETDUNGTIENTHUNGAN #KETDUNGTIEN #NGANKEODUNGTIEN
#MAYIN #MAYINBEP #MAYINNHIET #GIAYIN #GIAYINBILL #GIAYINNHIET #PHANMEMTINHTIEN #QUANLYKHOHANG #QUANSO

 #TÍCH_ĐIỂM #ỨNG_DỤNG_NHẬN_QUÀ #CHAMSOCKHACHHANG 


Bài viết khác
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Điều khoản sử dụng và chính sách bảo mật thông tin

4 cách lựa chọn quầy bar phù hợp với kinh doanh quán cà phê
4 cách lựa chọn quầy bar phù hợp với kinh doanh quán cà phê

Hình thức kinh doanh quán cafe, quầy bar là khu vực chính giúp thu hút sự chú ý của khách hàng nhất. Từ công đoạn phục vụ order, pha chế, thanh toán hầu hết đều diễn ra ở khu vực này. Nếu được thiết kế ấn tượng, tinh tế, sạch sẽ để lại trong tâm trí khách hàng một điểm cộng cho sự lựa chọn của những lần sau.

Gợi ý 3 chương trình khuyến mãi hiệu quả cho ngành F & B
Gợi ý 3 chương trình khuyến mãi hiệu quả cho ngành F & B

Khuyến mãi không phải là hình thức xa lạ trong marketing. Nó đóng vai trò như một yếu tố để thu hút khách hàng và là đòn bẩy hiệu quả để khách hàng ra quyết định mua nhanh hơn.

Mẹo Trang trí Trung thu cho quán cafe cực hút khách
Mẹo Trang trí Trung thu cho quán cafe cực hút khách

Vào mỗi mùa trăng tròn ý tưởng trang trí trung thu cho quán cafe là một trong những cách giúp thu hút khách hàng hấp dẫn, đặc biệt là giới trẻ.

05 mô hình cafe xu hướng cho năm 2022
05 mô hình cafe xu hướng cho năm 2022

Thị trường kinh doanh F & B ngày càng trở nên khốc liệt, để tồn tại và phát triển các chủ quán cần biết cách sáng tạo, đổi mới, tạo nên sự khác biệt để thu hút khách hàng.

Kinh doanh quán cà phê có đơn giản như bạn vẫn tưởng?
Kinh doanh quán cà phê có đơn giản như bạn vẫn tưởng?

Kinh doanh quán cà phê là một việc đơn giản? Chỉ cần có vốn, mặt bằng và đội thiết kế xịn sò là bán được hàng? Nhiều người mới lấn sân sang lĩnh vực F & B thường có những lầm tưởng như thế này cho đến khi thực tế khiến họ tỉnh mộng. 

Quán Số đồng hành cùng chuỗi nhà hàng bít tết ngon nhất Đà Nẵng - Papasteak Restaurant trong quản lý vận hành
Quán Số đồng hành cùng chuỗi nhà hàng bít tết ngon nhất Đà Nẵng - Papasteak Restaurant trong quản lý vận hành

Công ty TNHH giải pháp Quán Số rất hân hạnh được đồng hành cùng chuỗi nhà hàng Papasteak. Quán Số cám ơn sự tin tưởng và lựa chọn Phần mềm quản lý bán hàng DRS Manager của Quán Số để Nhà hàng Papasteak vừa quản lý và vận hành cũng như phục vụ khách hàng của mình tốt nhất.  

Lợi ích của việc cho nhân viên order bằng tablet
Lợi ích của việc cho nhân viên order bằng tablet

Hiện nay, rất nhiều nhà hàng, quán cafe, quán nhậu,... đã áp dụng công nghệ vào quản lý vận hàng bằng cách sử dụng phần mềm tính tiền. Phần mềm tính tiền DRS manager có kết nối order từ xa bằng app DRS staff ngay trên tablet hoặc điện thoại di động, giúp tối ưu quy trình phục vụ khách.

   Cách khảo sát về mức độ hài lòng của thực khách tại quán ăn
  Cách khảo sát về mức độ hài lòng của thực khách tại quán ăn

Làm cách nào để khảo sát về mức độ hài lòng của thực khách tại quán ăn một cách tế nhị và chuẩn nhất? Cùng Quán Số theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Quy trình phục vụ với phương thức thanh toán tại bàn
Quy trình phục vụ với phương thức thanh toán tại bàn

Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực F & B ngoài không gian, thực đơn thì chất lượng dịch vụ cũng là mối bận tâm hàng đầu. Cùng Quán Số điểm qua 10 bước trong quy trình phục vụ và thanh toán tại bàn nhé!

QUANSO

Giải pháp quản lý thông minh
Hotline
Hợp tác
Kỹ thuật
Công ty TNHH Giải pháp Quán Số
16 Nguyễn Hành, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại
Giờ làm việc
8h - 11h30 / 13h30-17h
(Từ T2 - sáng T7)