Tuyển dụng NHÂN VIÊN CSKH
Tuyển dụng NHÂN VIÊN CSKH
Nhân viên chính thức, toàn thời gian cố định. SL: 02
Quán Số là công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, cung cấp các giải pháp giúp quản lý nhà hàng cafe và phục vụ thực khách theo cách chuyên nghiệp. Ngoài ra công ty cũng đang xây dựng các sản phẩm mới hỗ trợ các doanh nghiệp về quản lý và vận hành. Nhằm hỗ trợ khách hàng và công việc kinh doanh tốt hơn, công ty cần tuyển vị trí nhân viên CSKH như sau:
Mô tả công việc
+ Tiếp nhận thông tin, tư vấn, hướng dẫn, xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, chat
+ Xây dựng, phát triển mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ công ty tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng
+ Phối hợp với bộ phận kỹ thuật và lập trình để hỗ trợ khách nếu cần thiết
+ Đề xuất cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng
+ Quản lý thông tin khách và cập nhật công việc vào phần mềm công ty
Yêu cầu
+ Nữ giọng nói dễ nghe, tuổi 21 đến 28, tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên
+ Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản và internet
+ Kĩ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, ghi nhận và phân tích thông tin, xử lý tình huống
+ Chịu được áp lực tốt, kỹ năng sắp xếp thời gian và công việc
+ Trung thực, chu đáo, năng động, trách nhiệm, có tinh thần đội nhóm
( Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ )
Quyền lợi
+ Lương cứng 4,5-6 tr + phụ cấp chuyên cần trách nhiệm + thưởng % kinh doanh
+ Được làm việc trong môi trường năng động, thỏa mái, hỗ trợ cafe ăn trưa
+ Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu công việc
+ Được hưởng các chính sách phúc lợi, BHXH, nghỉ lễ, lương thưởng cuối năm
+ Ngày làm việc 7 tiếng: sáng 8h00-11h30, chiều 1h30-5h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Liên hệ:
Hồ sơ CV xin gửi về email: info@quanso.vn hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty: Tầng 4 Tòa nhà Điện lực EVN quốc tế 145 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Nẵng (vào thang máy bấm số 3). Điện thoại: 0917.789.525 (Ms Hương)
Hạn nộp: 30/11/2019, ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ nộp sớm.
Bài viết khác
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
Điều khoản sử dụng và chính sách bảo mật thông tin
4 cách lựa chọn quầy bar phù hợp với kinh doanh quán cà phê
Hình thức kinh doanh quán cafe, quầy bar là khu vực chính giúp thu hút sự chú ý của khách hàng nhất. Từ công đoạn phục vụ order, pha chế, thanh toán hầu hết đều diễn ra ở khu vực này. Nếu được thiết kế ấn tượng, tinh tế, sạch sẽ để lại trong tâm trí khách hàng một điểm cộng cho sự lựa chọn của những lần sau.
Gợi ý 3 chương trình khuyến mãi hiệu quả cho ngành F & B
Khuyến mãi không phải là hình thức xa lạ trong marketing. Nó đóng vai trò như một yếu tố để thu hút khách hàng và là đòn bẩy hiệu quả để khách hàng ra quyết định mua nhanh hơn.
Mẹo Trang trí Trung thu cho quán cafe cực hút khách
Vào mỗi mùa trăng tròn ý tưởng trang trí trung thu cho quán cafe là một trong những cách giúp thu hút khách hàng hấp dẫn, đặc biệt là giới trẻ.
05 mô hình cafe xu hướng cho năm 2022
Thị trường kinh doanh F & B ngày càng trở nên khốc liệt, để tồn tại và phát triển các chủ quán cần biết cách sáng tạo, đổi mới, tạo nên sự khác biệt để thu hút khách hàng.
Kinh doanh quán cà phê có đơn giản như bạn vẫn tưởng?
Kinh doanh quán cà phê là một việc đơn giản? Chỉ cần có vốn, mặt bằng và đội thiết kế xịn sò là bán được hàng? Nhiều người mới lấn sân sang lĩnh vực F & B thường có những lầm tưởng như thế này cho đến khi thực tế khiến họ tỉnh mộng.
Quán Số đồng hành cùng chuỗi nhà hàng bít tết ngon nhất Đà Nẵng - Papasteak Restaurant trong quản lý vận hành
Công ty TNHH giải pháp Quán Số rất hân hạnh được đồng hành cùng chuỗi nhà hàng Papasteak. Quán Số cám ơn sự tin tưởng và lựa chọn Phần mềm quản lý bán hàng DRS Manager của Quán Số để Nhà hàng Papasteak vừa quản lý và vận hành cũng như phục vụ khách hàng của mình tốt nhất.
Lợi ích của việc cho nhân viên order bằng tablet
Hiện nay, rất nhiều nhà hàng, quán cafe, quán nhậu,... đã áp dụng công nghệ vào quản lý vận hàng bằng cách sử dụng phần mềm tính tiền. Phần mềm tính tiền DRS manager có kết nối order từ xa bằng app DRS staff ngay trên tablet hoặc điện thoại di động, giúp tối ưu quy trình phục vụ khách.
Cách khảo sát về mức độ hài lòng của thực khách tại quán ăn
Làm cách nào để khảo sát về mức độ hài lòng của thực khách tại quán ăn một cách tế nhị và chuẩn nhất? Cùng Quán Số theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Quy trình phục vụ với phương thức thanh toán tại bàn
Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực F & B ngoài không gian, thực đơn thì chất lượng dịch vụ cũng là mối bận tâm hàng đầu. Cùng Quán Số điểm qua 10 bước trong quy trình phục vụ và thanh toán tại bàn nhé!
(Từ T2 - sáng T7)