Tin tức - KinhDoanh

KINH DOANH CỬA HÀNG CÀ PHÊ THÀNH CÔNG KHÔNG KHÓ? (Phần 2)

Đăng bởi admin vào ngày 20/11/2015

Chẳng có bất cứ bí mật nào cho một quán cà phê thành công, trên thực tế hầu hết các bí mật trong kinh đều qua những từ như bài học khó khăn, kinh nghiệm, may mắn hay một sự kết hợp của cả ba. Kinh doanh thành công có nghĩa là bền vững về tài chính chứ không phải đưa hết cho khách hàng tất cả những gì họ muốn.

6) Bất cứ thứ gì trong cửa hàng cũng là tài sản quan trọng.

Bạn đừng bao giờ... Xem thêm

KINH DOANH QUÁN CÀ PHÊ THÀNH CÔNG DỄ HAY KHÓ (Phần 1)

Đăng bởi admin vào ngày 11/11/2015

Chẳng có bất cứ bí mật nào cho một quán cà phê thành công, trên thực tế hầu hết các bí mật trong kinh đều qua những từ như bài học khó khăn, kinh nghiệm, may mắn hay một sự kết hợp của cả ba. Kinh doanh thành công có nghĩa là bền vững về tài chính chứ không phải đưa hết cho khách hàng tất cả những gì họ muốn.

1) Luôn phục vụ loại cà phê tốt nhất.

Thật là hiếm trong kinh doanh khi tìm ra một... Xem thêm

'Công nghệ bữa tối' và các nhà hàng của tương lai

Đăng bởi nextbiz vào ngày 09/11/2015

Trong tương lai, những chiếc bàn ăn của các nhà hàng sẽ được vi tính hóa. Thực khách sẽ gọi thêm rượu chỉ bằng một cú chạm nhẹ, chứng kiến quá trình chuẩn bị món ăn của mình thông qua một thiết bị ghi hình ChefCam, và chẳng phải tốn thời gian chờ đợi thanh toán.

Bàn ăn điện tử

Tại nhà hàng Inamo, khu phố Soho, London (Anh), phát minh này đã được thử nghiệm từ 6 năm trước.

Những người... Xem thêm

Nhà hàng dùng... máy bay không người lái phục vụ khách

Đăng bởi admin vào ngày 05/03/2015

Thay vì thuê nhân viên tiếp thực phục vụ món ăn, chuỗi các nhà hàng, quán bar của một tập đoàn ở Singapore đã sử dụng máy bay không người lái để phục vụ khách.

Máy bay không người lái (drone) được biết tới với tính năng sử dụng rộng rãi tại nhiều lĩnh lực như nghiên cứu khoa học, chụp ảnh, giám sát… Trong thời gian sắp tới, chúng còn được dùng để phục vụ các món ăn trong nhà hàng, quán... Xem thêm

Cafe trả tiền theo phút đầu tiên tại London - liệu ý tưởng sẽ được ưa chuộng?

Đăng bởi admin vào ngày 11/01/2014

Ziferblat là quán cafe trả tiền theo phút đầu tiên tại London, trên cơ sở chuỗi cafe Nga nơi "mọi thứ đều miễn phí, ngoại trừ thời gian bạn ở quán".

Có bao giờ bạn cảm thấy mình đã ở lại quá lâu tại một quán cafe, đọc sách, làm việc hay lướt web khi trong tay là một cốc latte bạn đã mua từ 2 tiếng đồng hồ trước? Cafe trả tiền theo phút là câu trả lời dành cho bạn. Ziferblat, chi nhánh tại Anh... Xem thêm

Những điều nhân viên mong đợi từ nhà quản lý – Phần 2

Đăng bởi admin vào ngày 28/10/2013

Nhiều người cho rằng, những người giỏi chuyên môn chưa hẳn đã quản lý tốt. Bởi muốn trở thành một người quản lý giỏi nhà quản lý cần biết tự nâng cao năng lực, kỹ năng quản lý của mình.

Sẵn sàng thay đổi: Bạn đừng bao giờ chấp nhận câu trả lời “Đây là cách chúng ta luôn thực hiện”, mà hãy sẵn sàng thay đổi mọi cách bạn kinh doanh để duy trì khả năng cạnh tranh trên thị trường... Xem thêm

Những điều nhân viên mong đợi từ nhà quản lý - Phần 1

Đăng bởi admin vào ngày 27/10/2013

Trong 30 năm qua tôi đã phát hiện ra một số đặc điểm mà tôi thấy có giá trị cho các nhà quản lý. Tôi không muốn họ chỉ là một ông chủ mà tôi mong đợi họ sẽ trở thành các nhà lãnh đạo. Kỳ vọng của tôi đối với cán bộ quản lý là rất cao và tôi hiếm khi thất vọng.

Tôi luôn luôn chia sẻ rõ ràng mong đợi của tôi với họ và nhân viên và quản lý của tôi luôn được đánh giá cao trong văn phòng,... Xem thêm

Kinh nghiệm quản lý nhân sự quán cafe

Đăng bởi admin vào ngày 26/10/2013

Để một quán cafe hoạt động hiệu quả đòi hỏi từng mắt xích cũng phải tốt. Các quán cafe muốn thành công cần có một đội ngũ nhân viên giỏi và nhiệt tình với công việc. Để được như vậy, phần lớn do nghệ thuật dùng người của người quản lý.

Quản lý nhân sự không tốt sẽ dẫn đến

Sự bất mãn của nhân viên

Các nhân viên sẽ không còn sự hào hứng với công việc, tồi tệ hơn nữa... Xem thêm

Kinh nghiệm quản lý và điều hành nhà hàng

Đăng bởi nextbiz vào ngày 31/01/2013

Nhà hàng là một trong những loại hình kinh doanh thử thách nhất để bắt đầu. Nó đòi hỏi sự tận tâm và khả năng nắm bắt chi tiết. Từng bước hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn quản lý cả quá trình để bắt đầu kinh doanh nhà hàng, từ việc lựa chọn ý tưởng tới việc tìm địa điểm và nhân viên.

Xu hướng ăn ở nhà hàng ngày càng gia tăng ở bất kì quốc gia nào. Chỉ tính riêng ở Mỹ, người... Xem thêm

Trải nghiệm ẩm thực thú vị cho người yêu công nghệ

Đăng bởi nextbiz vào ngày 06/06/2013

Ngày nay, điện thoại thông minh đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.

Điện thoại thông minh tích hợp những ứng dụng hữu ích từ tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống đã thu nhỏ thế giới trong lòng bàn tay và kích thích khách hàng thực hiện các giao dịch online như mua hàng, đặt vé máy bay, đăng kí tài khoản, tìm kiếm thông tin…

Hiện nay tất cả các thương... Xem thêm