Tuyển dụng

Quán Số là một công ty chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm và thiết bị giúp quản lý nhà hàng cafe, hỗ trợ sử dụng tablet /
smartphone trong gọi món và thanh toán, hỗ trợ quản lý online chuỗi quán, hỗ trợ kết nối phục vụ thực khách...
Nhằm phát triển sản phẩm mới cũng như mở rộng kinh doanh, công ty cần tuyển 1 số vị trí sau:


LẬP TRÌNH VIÊN C#

Nhân viên chính thức - Toàn thời gian - Làm việc tại Đà Nẵng - Số lượng: 01

Mô tả công việc

  • Tham gia xây dựng và phát triển các phần mềm dùng ngôn ngữ C#.
  • Tối ưu, đề xuất thực hiện các cải tiến để phần mềm hoạt động hiệu quả.
  • Phối hợp với các thành viên trong nhóm, đảm bảo chất lượng, tiến độ.

Kỹ năng - Kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp ĐH, CĐ hoặc tương đương, tuổi 22 - 27.
  • Thành thạo C# / .Net framework (WinForms), đã từng làm việc với Custom Controls.
  • Có hiểu biết về OOP, MVC/MVVM, SVN/GIT.
  • Có kinh nghiệm làm việc với Web Services (REST, JSON) là lợi thế.
  • Có kinh nghiệm lập trình Client-Server/Socket là lợi thế.
  • Có khả năng tìm kiếm và đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh là lợi thế.
  • Có khả năng tư duy tốt, có tinh thần học hỏi, chủ động, cầu tiến.
  • Chịu khó, nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.

Tại sao bạn thích làm việc tại đây

  • Môi trường làm việc năng động, thoả mái, nhiều cơ hội học hỏi phát triển.
  • Tự do đóng góp ý kiến và làm chủ công việc của mình.
  • Mức lương cạnh tranh theo năng lực + thưởng hiệu quả công việc, xét tăng lương định kỳ 6 tháng.
  • Hưởng đầy đủ các phúc lợi, đãi ngộ theo quy định. Hỗ trợ cafe ăn trưa.
  • Giờ làm việc: T2 đến sáng T7, sáng 8h00 - 11h30, chiều 13h30 - 17h00.

Hồ sơ gửi về địa chỉ email: info@quanso.vn hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty:
16 Nguyễn Hành, Đà Nẵng. Số điện thoại: 091-242-8088 (anh Hiệp)

Hạn chót nộp hồ sơ: 15/08/2018. Ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ gửi sớm


LẬP TRÌNH VIÊN REACT NATIVE

Nhân viên chính thức - Toàn thời gian - Làm việc tại Đà Nẵng. Số lượng: 02

Mô tả công việc

  • Phát triển ứng dụng di dộng với React Native
  • Đóng góp tối ưu trải nghiệm người dùng

Yêu cầu

  • Có từ 6 tháng kinh nghiệm phát triển ứng dụng sử dụng React Native
  • Có kinh nghiệm làm việc với REST API, JSON / XML
  • Có kiến thức về WebSocket, Push Notification là một lợi thế
  • Yêu thích lập trình mobile, ám ảnh về tối ưu, mã sạch là một điểm cộng
  • Có kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, cộng tác giao tiếp tốt
  • Tư duy tốt, chịu khó tìm tòi, có trách nhiệm

LẬP TRÌNH VIÊN NODEJS

Nhân viên chính thức - Toàn thời gian - Làm việc tại Đà Nẵng. Số lượng: 01

Mô tả công việc

  • Phân tích yêu cầu, thiết kế cơ sở dữ liệu, phát triển các service & api bằng NodeJS
  • Tham gia tối ưu hệ thống, đảm bảo các yêu cầu về bảo mật, hiệu năng và khả năng mở rộng

Yêu cầu

  • Có từ 6 tháng kinh nghiệm phát triển back-end sử dụng NodeJS
  • Có kinh nghiệm làm việc với MongoDB / MySQL, REST API, JSON / XML
  • Có kiến thức về WebSocket, Push Notification là một lợi thế
  • Yêu thích lập trình hệ thống, ám ảnh về tối ưu, mã sạch là một điểm cộng
  • Có kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, cộng tác giao tiếp tốt
  • Tư duy tốt, chịu khó tìm tòi, có trách nhiệm

QUYỀN LỢI

  • Lương 8-12 tr tùy theo năng lực + thưởng hiệu quả. Xét tăng lương định kỳ 6 tháng. Lương tháng 13
  • Hưởng đầy đủ các phúc lợi, đãi ngộ theo quy định
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo, thân thiện
  • Được tham gia xây dựng hệ thống lớn, thử thách, nhiều cơ hội phát triển bản thân
  • Hỗ trợ cafe / ăn trưa
  • Giờ làm việc: sáng 8h00 - 11h30, chiều 13h30 - 17h00

Hồ sơ gửi về địa chỉ email: info@quanso.vn hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty:
16 Nguyễn Hành, Đà Nẵng. Số điện thoại: 091.242.8088 (anh Hiệp)

Hạn chót nộp hồ sơ: 15/12/2017. Ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ gửi sớm


NHÂN VIÊN KỸ THUẬT

Nhân viên chính thức - Toàn thời gian - Làm việc tại Đà Nẵng - Số lượng: 02

Mô tả công việc

  • Cài đặt, chạy demo phần mềm cho khách hàng.
  • Cấu hình, kiểm tra sự cố các thiết bị liên quan phần mềm.
  • Tư vấn, hướng dẫn về thiết bị cũng như các chức năng của phần mềm.
  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề khi cài đặt và sử dụng phần mềm từ khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ về kỹ thuật cho khách hàng.

Yêu cầu

  • Nam, tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành liên quan, tuổi từ 20 đến 27.
  • Năng động, nhiệt tình, chăm chỉ. Chịu được áp lực công việc. Có sức khỏe.
  • Trung thực, cẩn thận, ham học hỏi. Có trách nhiệm trong công việc.
  • Có khả năng giao tiếp, diễn giải rõ ràng. Vui vẻ, thân thiện với mọi người.
  • Am hiểu về máy tính và biết dùng các phần mềm cơ bản.
  • Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về cấu hình mạng, router, wifi.
  • Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về cài đặt, cấu hình máy in.

Quyền lợi

  • Môi trường làm việc năng động, thoải mái, nhiều cơ hội học hỏi phát triển
  • Được đào tạo về kỹ năng và các kiến thức chuyên môn phục vụ công việc
  • Mức lương cạnh tranh theo năng lực, xét thưởng theo hiệu quả làm việc
  • Phụ cấp cước điện thoại, xăng xe
  • Được hưởng các chế độ theo công ty
  • Tuần 5,5 ngày làm việc, ngày 7 tiếng. Thời gian làm việc: T2 đến sáng T7, sáng 8h00 - 11h30, chiều 13h30 - 17h00, chiều T7 và ngày CN nghỉ

Hồ sơ

  • Đơn xin việc (viết tay)
  • Bản CV (mô tả kỹ năng, công việc) có ảnh đi kèm, sơ yếu lý lịch
  • Bản sao văn bằng, chứng chỉ và các giấy tờ liên quan

Hồ sơ gửi về địa chỉ email: info@quanso.vn hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty:
16 Nguyễn Hành, Đà Nẵng. Số điện thoại: 0917.789.525 (Chị Hương)

Hạn chót nộp hồ sơ: 15/8/2017. Ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ gửi sớm. Các đợt tuyển dụng khác sẽ thông báo sau


NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

Nhân viên chính thức - Toàn thời gian - Làm việc tại Đà Nẵng - Số lượng: 01

Yêu cầu

  • Nữ, tuổi 26 đến 32, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành quản trị hành chính, nhân sự.
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt, giọng nói chuẩn, xử lý tình huống khéo léo.
  • Nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, chu đáo.
  • Biết chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
  • Khả năng tổng hợp, phân tích, báo cáo.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và internet.
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế.

Mô tả công việc

  • Thực hiện quản trị hành chánh văn phòng.
  • Là đầu mối thông tin, phối hợp với team vận hành xử lý các sự vụ hằng ngày.
  • Sắp xếp và lên lịch làm việc với khách hàng (có phần mềm hỗ trợ).
  • Theo dõi các công việc và giờ giấc làm việc (có phần mềm hỗ trợ).
  • Soạn, lưu trữ, theo dõi các hợp đồng (có phần mềm hỗ trợ).
  • Cấp phát, quản lý key bản quyền, thiết bị và cơ sở vật chất của công ty.
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, tiếp khách đến liên hệ.

Quyền lợi

  • Lương chính thức 5-7 tr + phụ cấp 1 tr (chuyên cần trách nhiệm) + % vượt doanh thu.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, thỏa mái, có cơ hội thăng tiến.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT theo luật lao động hiện hành.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ lễ, lương tháng 13.
  • Ngày làm việc 7 tiếng: sáng 8h00-11h30, chiều 1h30-5h00, làm từ thứ 2 đến sáng thứ 7.

Hồ sơ (Đơn xin việc, CV, Sơ yếu lý lịch, Bản sao chứng chỉ giấy tờ liên quan) xin gửi về email: info@quanso.vn hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty: 16 Nguyễn Hành, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, tp Đà Nẵng. Điện thoại: 0917.789.525 (chị Hương)

Hạn chót nộp hồ sơ: 20/07/2017. Ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ gửi sớm


NHÂN VIÊN KINH DOANH

Nhân viên chính thức - Toàn thời gian - Làm việc tại Đà Nẵng - Số lượng: 01

Mô tả công việc

  • Lên kế hoạch, tìm kiếm, tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty trực tiếp đến khách hàng. Demo cách vận hành, sử dụng phần mềm tới các khách hàng tiềm năng.
  • Chăm sóc khách hàng, ghi nhận ý kiến phản hồi. Xúc tiến bán sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.
  • Trợ giúp cài đặt và thiết lập phần mềm của công ty.
  • Báo cáo công việc bán hàng định kỳ hàng ngày, tuần, tháng.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên, tuổi từ 20 đến 27.
  • Tự tin, yêu thích công việc kinh doanh, giao tiếp tốt, sẵn sàng gặp gỡ và xây dựng nhiều mối quan hệ, sẵn sàng kinh doanh những sản phẩm mới với thị trường tiềm năng và cạnh tranh.
  • Năng động, nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực. Chịu được áp lực công việc cao. Có sức khỏe.
  • Có mục tiêu, đam mê, nhiệt huyết trong công việc, có khát vọng thành công trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm công nghệ thông tin.
  • Biết sử dụng máy vi tính, internet, tin học văn phòng (Word, Excel).
  • Ưu tiên ứng viên nữ có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc đã từng tham gia các hoạt động xã hội.

Quyền lợi

  • Lương 3,5-4 triệu + thưởng % doanh số
  • Phụ cấp cước điện thoại, xăng xe: 300.000 đ/tháng
  • Được hưởng các chế độ theo công ty
  • Được đào tạo về kỹ năng và các kiến thức chuyên môn phục vụ công việc
  • Được làm việc trong môi trường vui vẻ, năng động, sáng tạo
  • Tuần 5,5 ngày làm việc, ngày 7 tiếng. Thời gian làm việc: T2 đến sáng T7, sáng 8h00 - 11h30, chiều 13h30 - 17h00, chiều T7 và ngày CN nghỉ

Hồ sơ

  • Đơn xin việc (viết tay)
  • Bản CV (mô tả kỹ năng, công việc) có ảnh đi kèm, sơ yếu lý lịch
  • Bản sao văn bằng, chứng chỉ và các giấy tờ liên quan

Hồ sơ gửi về địa chỉ email: info@quanso.vn hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty:
16 Nguyễn Hành, Đà Nẵng. Số điện thoại: 0917.789.525 (Chị Hương)

Hạn chót nộp hồ sơ: 31/5/2016. Ưu tiên phỏng vấn các hồ sơ gửi sớm. Các đợt tuyển dụng khác sẽ thông báo sau